Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện có là các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam và duy trì các đơn hàng cũ
- Phát triển những sản phẩm mới và đơn hàng mới tới các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi đã hợp tác và chưa hợp tác để bán hàng
- Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành: chăn nuôi, thú y, kinh tế quốc tế, quản trị kinh doanh, hoặc tương đương
- Biết tiếng anh là một lợi thế
- Chăm chỉ, nhiệt tình
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 1000$ - 3000$
- Tham gia các quyền lợi đầy đủ theo luật lao động tại Việt Nam và theo quy định của Công ty
- Đưởng hưởng các chính sách chế độ đãi ngộ theo quy định và theo yêu cầu khi phỏng vấn
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.