Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm/ giải pháp của công ty cho khách hàng.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển mạng lưới khách hàng.
- Tiếp nhận thị trường được bàn giao, có kế hoạch làm việc cụ thể để đảm bảo doanh số & KPI.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Nghiên cứu/ Cập nhật thông tin của thị trường và đối thủ, chủ động trong việc tìm các giải pháp bán hàng.
- Lập báo cáo kinh doanh và đề xuất phát triển.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
1/ TRÌNH ĐỘ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thú y, Chăn nuôi, Công nghệ sinh học, Kinh tế,...
2/ KINH NGHIỆM: Có kinh nghiệm trong ngành hàng thú cưng/ thú y là một lợi thế
3/ KỸ NĂNG:
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
- Tin học văn phòng/ sử dụng máy tính cơ bản
- Có khả năng theo dõi và thực hiện chi tiết doanh số bán hàng
- Tính cách vui vẻ hòa đồng, khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập; tinh thần lạc quan và chăm chỉ, trung thực và chịu học hỏi
- Có khả năng chịu được áp lực cao và hoàn thành công việc đúng hạn.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
4/ MỨC LƯƠNG & CHẾ ĐỘ:
- Thu nhập: bao gồm lương cơ bản (Up to 8tr) + thưởng hiệu suất kinh doanh
- Phụ cấp: ăn trưa, công tác phí, đi lại,… theo chế độ của công ty
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định pháp luật
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding… hàng năm
5/ CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Có khả năng công tác xa theo yêu cầu công việc
- Làm việc thứ 7, CN nếu có sự kiện cần điều động (2-3 lần/ năm)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: Cạnh tranh
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.