Mô tả công việc
- Tiêp nhận danh sách khách hàng từ quản lý
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng, tham dự hội thảo về sức khỏe, khám sức khỏe miễn phí tại công ty liên kết với các bệnh viện Hồng Ngọc, bệnh viên nhi,...
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn rõ về thông tin sản phẩm cho khách hàng
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng sau bán
- Lâpk kế hoạch báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 1996 - 2006
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản (có kinh nghiệm là một lợi thế)
- Tốt nghiệp THPT, Cao đẳng, Đại học
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Thái độ cầu tiến và học hỏi trong công việc
- Có phương tiện đi lại
- Thời gian làm việc:
+ fulltime: 8h30 - 18h (T2 - T7, nghỉ trưa 12h - 13h30)
+ parttime: 13h30 - 18h (T2 - T7)
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Có chế độ thăng tiến rõ ràng trong công việc, được định hướng thăng tiến lên chuyên viên tư vấn trong 3 tháng và vị trí quản lý từ 6 tháng đến 1 năm.
- Được đào tạo để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, hỗ trợ trong quá trình tìm kiếm khách hàng, tư vấn khách hàng, ký kết hợp đồng
- Cải thiện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng xử lý tình huống, tư duy nhạy bén và giải quyết công việc nhanh, chính xác
- Có chế độ phúc lợi đầy đủ, thưởng các giai đoạn, du lịch, team building, sinh nhật,...
- Hỗ trợ dấu mộc cho sinh viên thực tập (nếu cần)
Các ca làm việc
+ parttime: 13h30 - 18h
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.