Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau như điện thoại, email, mạng xã hội, v.v.
- Tiếp cận và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ một cách đầy đủ, chính xác và nhiệt tình.
- Thuyết phục và chốt đơn hàng với khách hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số bán hàng được giao.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, tạo dựng lòng tin và sự trung thành của khách hàng đối với công ty.
- Tham gia các hoạt động quảng bá và bán hàng của công ty.
- Báo cáo kết quả bán hàng và hoạt động khách hàng theo yêu cầu của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực bán hàng. về sản phẩm sẽ được đào tao chi tiết.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình lưu loát và thuyết phục cao.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ.
- Có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng.
Yêu cầu hồ sơ
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.