Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận tệp khách hàng từ quản lý kinh doanh và bộ phận Marketing, từ đó phân tích nhóm khách hàng tiềm năng.
- Gọi điện thoại tư vấn khách hàng, tiến đến xác lập cuộc hẹn với khách hàng.
- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo công việc định kỳ theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng :
- Mức thu nhập: 15-20 triệu (lương cứng 8-10 triệu + thưởng theo doanh số cá nhân (2% khi giao mục tiêu KD) và của nhóm kinh doanh)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm, yêu thích ngành/thiết bị kỹ thuật, công nghệ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng gọi lạnh tốt.
- Đọc hiểu tốt tài liệu Tiếng Anh, có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế
Thông tin khác:
- Thử việc: 2 tháng (tuỳ năng lực có thể kết thúc sớm hơn khi đáp ứng công việc)
- Thời gian làm việc: 8h/ngày
- Kinh nghiệm: 1 Năm
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo về chuyên môn: Sản phẩm, kỹ năng bán hàng
- Đồng nghiệp: Trẻ, năng động và nhiệt huyết
Phúc lợi:
- Đầy đủ theo chế độ luật LĐ
- Định kỳ xét tăng lương hàng năm
- Thưởng cuối năm: lễ - tết, hiệu quả kinh doanh
- Ngày nghỉ: chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.