Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Viếng thăm các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi theo kế hoạch
- Theo dõi chương trình khuyến mãi để lên đơn hàng
- Chăm sóc, trưng bày sản phẩm tại điểm bán
- Xây dựng tốt mối quan hệ với ngành hàng, quản lý cửa hàng
- Báo cáo công việc kịp thời, đầy đủ theo yêu cầu
- Khu vực: Quận 9, Thủ Đức, Bình Dương
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ dưới 35 tuổi, sinh sống tại Quận 9, Thủ Đức
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi
- Năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, giao tiếp tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
- Xăng xe, điện thoại, Internet, ăn trưa
- Phụ cấp khi đến văn phòng làm việc
- Công tác phí (nếu có) - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo các kỹ năng nâng cao trong công việc
- Tham gia chương trình đào tạo định kỳ - Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: 46 giờ/tuần, thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Thân thiệt, nhiệt tình
- Phúc lợi:
- Thưởng KPI theo THÁNG - QUÝ - NĂM
- Lương tháng 13, xét tăng lương hàng năm
- Bảo hiểm xã hội, tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe
- Khám sức khỏe hàng năm
- Hoạt động: Beer Day, Company Trip, Year End Party, Teambuilding - Ngày nghỉ:
- Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần
- Lễ tết, kết hôn
- Ngày nghỉ công ty, nghỉ thâm niên
- Nghỉ bù hỗ trợ kiểm kê - Lương: Cạnh tranh
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.