Mô tả công việc
VÁY đang tìm kiếm những ứng viên có kinh nghiệm và kỹ năng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu để cùng đồng hành. Nếu bạn có tối thiểu 3 tháng kinh nghiệm trong ngành và sử dụng thành thạo tiếng Anh, đừng bỏ lỡ cơ hội này!
1. Xây dựng và quản lý danh sách khách hàng:
- Tiếp nhận các khách hàng tiềm năng từ phòng Marketing.
- Xây dựng mạng lưới quan hệ và duy trì mối liên hệ chặt chẽ với các khách hàng hiện tại và tiềm năng.
2. Quản lý quá trình bán hàng:
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm váy cưới và dịch vụ của công ty cho khách hàng.
- Hiểu và lắng nghe yêu cầu của khách hàng để đề xuất những giải pháp phù hợp nhất, bao gồm các gói dịch vụ và sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động tiếp thị và đàm phán giá cả để hoàn tất giao dịch.
3. Đề xuất các chương trình khuyến mãi và kêu gọi bán hàng:
- Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, và các sự kiện tiếp thị để thu hút khách hàng mới và tăng tỉ lệ chốt với khách hàng hiện tại đang chưa đưa ra quyết định.
- Tìm kiếm các cơ hội hợp tác cá nhân để tăng cường hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Thương mại, ngoại thương, XNK, Kinh tế, Kinh doanh quốc tế....
- Tối thiểu 3 -6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực sale xuất nhập khẩu
- Tự tin, chủ động. Có kiến thức, nền tảng về Marketing Online/ Social Marketing là lợi thế,
- Ưu tiên ứng viên viết quay, chỉnh sửa video.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực (Từ 8- 15 Triệu) + Hoa hồng (Thu nhập trung bình từ 10tr -50tr hoặc hơn)
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp trẻ trung
- Được tham gia các khoá học phát triển kỹ năng, bản thân, chuyên môn nghiệp vụ
- Tham gia các hoạt động Teambuilding tổ chức định kỳ hàng năm (Du lịch, Year End Party...)
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Thời gian làm việc linh hoạt : Từ 9H- 18H
GIA NHẬP VÁY NGAY HÔM NAY!
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.