Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng tại khu vực Quảng Ninh
• Giới thiệu, quảng bá, và bán các sản phẩm điều hòa không khí cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
• Thiết lập, phát triển, và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
• Đạt được các mục tiêu và kết quả bán hàng theo chỉ tiêu đã đặt ra trong thời gian quy định
• Nỗ lực phối hợp với các thành viên khác trong nhóm và các phòng ban khác
• Phân tích thị trường tiềm năng, theo dõi doanh số bán hàng và báo cáo tình hình công việc tới cấp Quản lý.
• Báo cáo cho Quản lý về các nhu cầu, vấn đề, sở thích của khách hàng, tính cạnh tranh và tiềm năng cho các sản phẩm và dịch vụ mới
• Cập nhật các xu hướng trong ngành HVAC
• Liên tục cải thiện thông qua lắng nghe phản hồi
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ:
- Trình độ Đại học, Cao đẳng, Trung cấp liên quan kỹ thuật
• Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên làm việc trong vai trò Nhân viên Kinh doanh, Đại diện bán hàng hoặc vị trí tương tự.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm và hiểu biết thị trường điện máy, điều hòa tại khu vực tỉnh Quảng Ninh
- Có kiến thức về hệ thống HVAC và sản phẩm điều hòa không khí là một lợi thế
• Kỹ năng:
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tốt
- Khả năng làm nội dung và thuyết trình để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.