Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm trước trưởng bộ phận và Ban giám đốc về công tác bán hàng.
- Phản hồi và đóng góp ý kiến với Giám Đốc về những thực tế của thị trường, yêu cầu của khách hàng
- Tiếp thị tốt khu vực được giao và đôn đốc đại lý nhận hàng.
- Thực hiện tốt công việc được giao và báo cáo kết quả cũng như lịch công tác hàng tuần, hàng tháng với trưởng bộ phận kinh doanh tiếp thị.
- Phối hợp với phòng kế toán để theo đõi và thu hồi công nợ của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm
- Sinh sống tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương thoả thuận
- Được hưởng đầy đủ các khoản lương và thưởng theo quy định của luật định và theo quy chế lương thưởng của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.