Mô tả công việc
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực xây dựng.
Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh.
Tiếp cận, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng.
Theo dõi, cập nhật thông tin về nhu cầu, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp mặt trực tiếp để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Nắm vững kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 22:05:02
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.