Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Thực hiện khai thác thị trường, doanh số bán hàng theo kế hoạch được phân bổ.
· Giám sát, theo dõi, đôn đốc việc hoạt động, thị phần và doanh số của nhà phân phối.
· Kiểm tra, theo dõi về việc hoạt động, doanh số bán hàng và thực hiện các kế hoạch do công ty phân của Khách hàng trong vùng được giao phó.
· Xây dựng và quản lý danh sách khách hàng.
· Trực tiếp giám sát hoạt động kinh doanh tại khu vực được giao.
· Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối
· Thực hiện việc xây dựng các kế hoạch kinh doanh và hành động thúc đẩy và chịu trách nhiệm đảm bảo về doanh số.
· Chịu trách nhiệm đảm bảo nguồn hàng tồn kho và trưng bày sản phẩm Theo dõi việc giao và phân phối hàng đến điểm bán của nhà phân phối.
· Trực tiếp xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng Thường xuyên thăm hỏi, quan tâm, và truyền đạt các chính sách của công ty đến nhà phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
· Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát kinh doanh hoặc 3 năm ở vị trí tương đương trong ngành FMCG
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở những công ty về ngành nước giải khát
· Chăm chỉ, chịu khó, am hiểu thị trường.
· Kỹ năng giao tiếp và tinh thần làm việc nhóm
· Hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao.
· Khu vực quản lý gồm: Tp. Hồ Chí Minh
PHÚC LỢI:
· Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
· Đáp ứng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định
· Thưởng doanh số và KPIs
· Du lịch hàng năm
· Chính sách đào tạo cải thiện các kỹ năng
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.