Mô tả công việc
Tìm kiếm nguồn khách tiềm năng, khai thác thông tin khách hàng và mở rộng mạng lưới khách hàng mới cho công ty;
Thực hiện công việc quảng bá và bán các tour du lịch nước ngoài (Outbound).
Xây dựng lịch trình và thiết kế tour theo yêu cầu khách hàng;
Lập kế hoạch doanh số theo các chỉ tiêu của phòng kinh doanh;
Hỗ trợ Chăm sóc khách hàng;
Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của Quản lý
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Am hiểu về các tuyến điểm du lịch và khả năng nắm bắt tâm lý du khách.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, biết làm Powerpoint tốt.
Nam/Nữ tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành du lịch, quản trị lữ hành, hoặc chuyên ngành khác.
Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực sales du lịch
Giọng nói dễ nghe, thuyết phục.
Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thiết lập mối quan hệ tốt, chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường công bằng, năng động, chuyên nghiệp,
Được cử đi công tác kết hợp học hỏi kinh nghiệm trong và ngoài nước.
Được đào tạo, huấn luyện các kỹ năng và chuyên môn cần thiết
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Thu nhập 10- 80tr/tháng (lương cứng 5- 10tr + hoa hồng + thưởng + phụ cấp)
Thưởng tết, lương tháng 13 và các khoản thưởng nóng khác ...
Có thể kết hợp Sales & đi Tour nếu ứng cử viên có thẻ HDV + nghiệp vụ.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở trong công việc
Tham quan và du lịch 1- 2 lần/năm cùng công ty.
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến thứ 6: 08h30- 17h30, Thứ 7 08h30- 12h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 23:00:03
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.