Sapo Enterprise là một dự án chủ lực trong chiến lược 5 năm của Sapo hướng tới mục tiêu IPO năm 2027.
Sapo Enterprise là đội ngũ những người tiên phong, khai phá những bài toán khó về phát triển kênh bán và quản lý bán hàng đa kênh. Chính thức thành lập từ 1/2023, chúng tôi đã có kinh nghiệm dày dặn trong việc tư vấn và triển khai thành công các giải pháp website, social commerce, mobile app và omnichannel tiên tiến nhất cho 100+ doanh nghiệp vừa và lớn với những cái tên tiêu biểu như Vinamilk, Tupperware, Inochi, Elly.vn, Dirty Coins, Yody, Forever Bedding, Nhã Nam, ADC Book, Rạng Đông, Coway Vina, 30 Shine, Lug.vn, Elly, Viglacera, v.v.... Không giống như một công ty công nghệ lớn truyền thống, làm việc tại Sapo Enterprise, bạn không phải là một bánh răng trong một cỗ máy. Và không giống như một công ty khởi nghiệp, bạn không phải lo lắng về việc tồn tại của dự án. Bạn có đủ nguồn lực về thương hiệu, sản phẩm/giải pháp, công nghệ, v.v… để thử nghiệm và hiện thực hóa các dự án và ý tưởng mới.
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và kết nối, khai thác khách hàng doanh nghiệp tiềm năng; lập kế hoạch hành động bám sát kế hoạch kinh doanh chung của team và phương án tiếp cận khách hàng mục tiêu.
- Nghiên cứu các bài toán, thực hiện gọi điện, gửi email hay gặp gỡ trực tiếp để để xác thực nhu cầu và đề xuất giải pháp cho khách hàng tiềm năng.
- Present / Demo / Showcase / POC / Pilot để thuyết phục và chứng minh độ phù hợp và khả năng đáp ứng của giải pháp.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng như: đàm phán thương lượng, thống nhất hợp đồng, phối hợp với Sales Admin và các bộ phận liên quan để xử lý các công việc hành chính liên quan đến hợp đồng và thanh toán / giải ngân.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như đội hoạch định chiến lược (Strategic Planning) và nhóm Phát triển Sản phẩm để xây dựng chiến lược và giải pháp cho khách hàng.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ khách hàng trước, trong và sau quá trình bán hàng, giữ mối quan hệ với khách hàng để tạo những cơ hội bán hàng mới thông qua upsell và cross-sell.
- Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh cá nhân.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- Có từ 1 năm kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn khách hàng B2B
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Nhiệt tình và chủ động trong công việc
- Có hiểu biết về lĩnh vực CNTT, TMĐT là lợi thế
- Ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi:
- Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty và theo năng lực bao gồm: Lương cố định (từ 7-21tr) + Lương KPI (từ 1-5tr) + Thưởng hoa hồng (từ 2-12%) + Phụ cấp
- Chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo
- Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.