Mô tả công việc
POSITION SUMMARY/TÓM TẮT VỊ TRÍ:
Supervise and inspect the work of assigned room attendants to ensure product quality standards are met and that optimum service is provided to hotel guests according to hotel and company business objectives/Giám sát và kiểm tra công việc của các nhân viên phục vụ phòng được phân công để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm được đáp ứng và dịch vụ tối ưu được cung cấp cho khách sạn theo mục tiêu kinh doanh của khách sạn và công ty.
RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM:
- Recommended changes to these standards and training needs on an ongoing basis/Đề xuất các thay đổi đối với những tiêu chuẩn này và nhu cầu đào tạo một cách thường xuyên/Maintain a current and thorough knowledge of all housekeeping systems/Duy trì kiến thức đầy đủ và cập nhật về tất cả các hệ thống dọn dẹp.
- Open and close the shift and ensure effective shift hand over/Mở và đóng ca làm việc và đảm bảo việc chuyển giao ca làm việc hiệu quả.
- Distribution and collection of keys/Phân phối và thu hồi chìa khóa.
- Management of all incoming and outgoing calls/Quản lý tất cả các cuộc gọi đến và đi.
- Solve employee grievances/Giải quyết các khiếu nại của nhân viên/Perform Room allocations and inspections/Thực hiện phân bổ và kiểm tra phòng.
- Liaise with Front Office for guest and hotel requirements/Liên hệ với Bộ phận Lễ tân để đáp ứng yêu cầu của khách và khách sạn.
- Ensure guest valet is processed and delivered in a timely manner/Đảm bảo dịch vụ giữ xe của khách được xử lý và giao nhận kịp thời.
- Co-ordinate special projects (e.g. site rooms, vermin control, window and carpet cleaning, room inventories)/Phối hợp các dự án đặc biệt (ví dụ: kiểm tra phòng, kiểm soát côn trùng, dọn dẹp cửa sổ và thảm, kiểm kê phòng).
- Manage all special requests made by guests/Quản lý tất cả các yêu cầu đặc biệt của khách.
- Ensure consistency within the department/Đảm bảo tính nhất quán trong bộ phận.
- Management of lost property for the hotel/Quản lý tài sản bị thất lạc của khách sạn.
- Ensure you have complete knowledge of room types, layouts and facilities/Đảm bảo bạn có kiến thức đầy đủ về các loại phòng, cách bố trí và tiện nghi.
- Manage storage areas/ lý các khu vực lưu trữ.
- Maintain adequate stock levels/Duy trì mức tồn kho hợp lý.
- Complete stock takes as required/Thực hiện kiểm kê hàng hóa khi cần.
- Conduct shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known/Tiến hành họp giao ban ca làm việc để đảm bảo các hoạt động và yêu cầu vận hành của khách sạn được biết đến.
- Complete other tasks which assigned by the leader/Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao bởi người lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng
- Receive 100% salary and service charge right during the probationary period. / Nhận 100% lương và khoản service charge ngay trong thời gian thử việc.
- Receive social insurance benefits and health insurance following state regulations (after the period of probation contract). / Nhận BHXH, BHYT theo quy định nhà nước (Sau khi hết HĐTV)
Yêu cầu công việc
ABILITIES / KEY COMPETENCIES / SKILLS:
- Good communication skills.
- Organizational and training abilities.
- Good leadership skills.
EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE:
- High School or Vocational Certification in Hotel Management or related field.
- 2 years housekeeping experience preferably in a hotel of similar size and complexity and including supervisory experience or training.
Yêu cầu hồ sơ
Gửi CV trực tiếp tại bộ phận An ninh của khách sạn tại địa chỉ: Hầm B1, B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Liên hệ trực tiếp qua Zalo hoặc Hotline: 038 338 2968
Công ty TNHH CNA-HTE Việt Nam là công ty cung cấp giải pháp toàn diện trong lĩnh vực bảng hiệu và cảnh quan. Với một đội ngũ quản lý, chuyên gia, kỹ sư và công nhân thi công lành nghề, chúng tôi có thể đem đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ thiết kế đến thi công hay chỉ thiết kế hoặc thi công tuỳ theo nhu cầu của khách hàng.
Tự hào là công ty có hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã có cơ hội hợp tác thực hiện nhiều loại hình dự án khác nhau như sân bay, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng hạng sang và khu nhà ở cao cấp. Với phương châm không hài lòng cho đến khi khách hàng hài lòng, luôn nâng cao tay nghề, cập nhật các kỹ thuật mới nhất và không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ của mình luôn là những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/06/2008
Mission
- Về cả chất lượng và giá thành, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ không có ở các công ty khác bằng cách cung cấp dịch vụ sản xuất bảng hiệu tại nhà máy riêng của CNA-HTE, dịch vụ với chất lượng Nhật Bản của ASAHI ETIC.
- Bên cạnh dịch vụ bảng hiệu, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ hoàn thiện nội ngoại thất cho dự án, theo như yêu cầu của khách hàng trọn gói hay từng phần.
- Chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng về việc bảo trì trong và sau khi xây dựng.
- Chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước khác.