Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý & đào tạo nghiệp vụ nhân viên Guest service
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp kiểm soát và tuân thủ quy trình hoạt động, hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh đạt kết quả cao nhất có thể
- Quản lý vận hành quầy vé & quầy căn-tin, nhập xuất hàng hóa, nhận hóa đơn chứng từ kế toán và xác nhận doanh thu
- Điều hành các hoạt động hàng ngày, phối hợp làm việc với các đối tác và phòng ban nội bộ công ty
- Duy trì chất lượng dịch vụ, chất lượng cơ sở vật chất - vệ sinh, giải quyết và hỗ trợ nhu cầu khách hàng
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự của đơn vị kinh doanh
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm, xây dựng văn hóa trong nội bộ
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp ghi nhận, theo dõi, kiểm soát doanh thu và các loại chi phí
- Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự trong các nhóm công việc được giao
- Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban
- Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, hỗ trợ khách hàng, xử lý sự cố vận hành
- Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và có điều chỉnh nhân sự hợp lý trong các nhóm công việc được giao
- Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- ** Địa điểm: Tiến Bộ Plaza, 175 Nguyễn Thái Học, phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nộ
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan;
- Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát quản lý từ 5 tới 10 nhân viên;
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (bắt buộc);
- Có khả năng kiểm soát, giải quyết vấn đề phát sinh mà không cần xin ý kiến cấp trên;
- Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và training;
- Có thể làm việc theo ca (8h-16h/ 16h-0h);
- Tác phong chỉnh tề, lịch sự;
- Có chuyên môn về kế toán là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH CNA-HTE Việt Nam là công ty cung cấp giải pháp toàn diện trong lĩnh vực bảng hiệu và cảnh quan. Với một đội ngũ quản lý, chuyên gia, kỹ sư và công nhân thi công lành nghề, chúng tôi có thể đem đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ thiết kế đến thi công hay chỉ thiết kế hoặc thi công tuỳ theo nhu cầu của khách hàng.
Tự hào là công ty có hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã có cơ hội hợp tác thực hiện nhiều loại hình dự án khác nhau như sân bay, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng hạng sang và khu nhà ở cao cấp. Với phương châm không hài lòng cho đến khi khách hàng hài lòng, luôn nâng cao tay nghề, cập nhật các kỹ thuật mới nhất và không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ của mình luôn là những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/06/2008
Mission
- Về cả chất lượng và giá thành, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ không có ở các công ty khác bằng cách cung cấp dịch vụ sản xuất bảng hiệu tại nhà máy riêng của CNA-HTE, dịch vụ với chất lượng Nhật Bản của ASAHI ETIC.
- Bên cạnh dịch vụ bảng hiệu, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ hoàn thiện nội ngoại thất cho dự án, theo như yêu cầu của khách hàng trọn gói hay từng phần.
- Chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng về việc bảo trì trong và sau khi xây dựng.
- Chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước khác.