Việc làm Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đại Kim mới,Hà Nội

Mô tả công việc

Hành chính:

  • Tập hợp nhu cầu mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị, liên hệ với nhà cung cấp và cấp phát cho từng Phòng giao dịch.
  • Tiếp nhận và chuyển phát bưu phẩm, hàng hóa, tài liệu
  • Soạn thảo các văn bản hành chính, thực hiện ban hành và lưu trữ văn bản theo quy định. Lưu trữ, bảo quản hồ sơ pháp lý của công ty, sao công chứng giấy tờ các loại.
  • Hỗ trợ/Xử lý các công việc liên quan đến cơ quan quản lý khu vực, trật tự, PCCC, ANTT
  • Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì, sửa chữa mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.

Nhân sự - Tuyển dụng:

  • Tuyển dụng nhân sự theo phê duyệt của quản lý
  • Theo dõi nhân sự thử việc và tổ chức ký kết hợp đồng lao động. Theo dõi và có báo cáo cho lãnh đạo về tình hình nhân sự hàng tháng. Cập nhật và đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định.
  • Kiểm soát chấm công, nghỉ phép, quản lý trên phần mềm nhân sự
  • Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện, hỗ trợ phát triển thương hiệu tuyển dụng, văn hóa doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

  • Nữ, tuổi từ 20 – 27 tuổi và tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
  • Có ít nhất 01 năm làm việc trong mảng hành chính, tuyển dụng
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
  • Tính cách trung thực, tận tâm, nhiệt huyết với công việc.
  • Trách nhiệm, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt và có thể chịu được áp lực công việc.
  • Ưu tiên đã có kinh nghiệm quản lý sử dụng phần mềm nhân sự 1office

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập:

  • Thỏa thuận lương (8-9M)
  • Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...

Phúc lợi:

  • Phụ cấp ăn trưa
  • Thưởng kinh doanh theo tình hình kinh doanh của Khu vực, Công ty, thưởng cuối năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...
  • Cung cấp thiết bị làm việc: laptop, máy tính, tài liệu.....
  • Đánh giá năng xuất công việc để cân nhắc thăng chức và điều chỉnh lương định kỳ,hoặc trước hạn khi kết quả làm việc xuất sắc;
  • Tham gia các hoạt động sinh nhật, du lịch, teambuilding,... của Công ty;
  • Hưởng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm (12 - 14 ngày), nghỉ Lễ theo quy định;
  • Môi trường làm việc Fintech năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.

Địa điểm / thời gian làm việc

  • Văn phòng công ty – Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Sáng 08h00 – 17h30p (thứ 2- sáng thứ 7)
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình
Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
51 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Quá trình phát triển của Công ty: Từ khi thành lâp vào năm 1997 đến này: Chúng tôi là nhà phân phối Alaska trên toàn quốc với các sản phẩm điện lạnh , điện gia dụng : Tủ đông, tủ mát, máy nước uống nóng lạnh, máy lạnh, quầy lạnh dành cho siêu thị, quầy bánh, tủ kem chuyên dụng, tủ đá, quạt tháp, máy lạnh trung tâm, máy lạnh công nghiệp\... và thi công công trình cho các tòa nhà văn phòng trên toàn quốc. Công ty Hòa Bình có hơn 400 đại lý và 80 trạm bảo hành trên toàn quốc.

Những nghề phổ biến tại Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình

Bạn làm việc tại Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình

Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình

Click để đánh giá