Việc làm Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hải Phòng
1. Công tác Hành chính:
- Công tác quản lý tài sản, thiết bị: lập danh mục quản lý toàn bộ tài sản Công ty, tổ chức kiểm kê định kỳ tài sản 6 tháng/lần, công tác sửa chữa khắc phục sự cố; bảo dưỡng, nâng cấp định kỳ hệ thống trang thiết bị văn phòng, phương tiện vận chuyển.
- Công tác văn thư: Quản lý và tổ chức tiếp nhận, xử lý văn bản, tài liệu, hồ sơ và hệ thống lưu trữ hồ sơ.
- Quản lý và điều phối phương tiện phục vụ công tác bên ngoài: Điều phối xe, kiểm soát chế độ bảo trì, kiểm soát chi phí xe (xăng xe, sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ...), thực hiện các thủ tục liên quan đến cấp giấy thông hành xe, chuyển đổi, chuyển nhượng xe,...
- Quản lý mua sắm và kiểm soát chi phí: Tổ chức công tác mua sắm, vật tư văn phòng, văn phòng phẩm, photo và nhu yếu phẩm khác; theo dõi và kiểm soát các chi phí hành chính, hậu cần phục vụ các chuyến công tác cho cán bộ nhân viên (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay...) và tiếp đón khách (đặt nhà hàng, mua quà tặng,...).
- Tổ chức các hoạt động, sự kiện chung của Công ty: Hội họp, tiếp khách, hoạt động tập thể, lễ tâm linh.
- Quản lý tủ thuốc: Mua và cấp phát thuốc cho CBCNV theo yêu cầu.
- Quản lý đời sống: Tổ chức, kiểm soát cảnh quan, vệ sinh môi trường văn phòng, khu nhà ở CBCNV, quản lý công tác an ninh (đội bảo vệ thuê ngoài) về nhân sự, chất lượng công việc, hợp đồng dịch vụ.
- Quản lý bếp ăn của công ty: giám sát việc mua thực phẩm, kiểm tra chất lượng bữa ăn....
2. Công tác Nhân sự:
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng: Đăng thông tin tuyển dụng, tiếp nhận hồ sơ ứng viên, lập danh sách phỏng vấn, hỗ trợ tổ chức phỏng vấn...
- Thực hiện công tác chấm công: Nhận và kiểm tra tính hợp lý của các loại giấy nghỉ, giấy xác nhận công, đề xuất tăng ca, chấm công...
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn- Độ tuổi 22 - 35. Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên có kinh nghiệm hành chính nhân sự trong lĩnh vực sản xuất.
- Giao tiếp tốt. Kỹ năng mua sắm, đàm phán tốt.
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office.- Lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường.
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.
- Làm việc từ thứ 2 đến trưa thứ 7.
- Được làm việc trong môi trường năng động, đầy nhiệt huyết.
- Tham gia các hoạt động team buidling và sự kiện lớn trong năm.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình
Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
51 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Quá trình phát triển của Công ty: Từ khi thành lâp vào năm 1997 đến này: Chúng tôi là nhà phân phối Alaska trên toàn quốc với các sản phẩm điện lạnh , điện gia dụng : Tủ đông, tủ mát, máy nước uống nóng lạnh, máy lạnh, quầy lạnh dành cho siêu thị, quầy bánh, tủ kem chuyên dụng, tủ đá, quạt tháp, máy lạnh trung tâm, máy lạnh công nghiệp\... và thi công công trình cho các tòa nhà văn phòng trên toàn quốc. Công ty Hòa Bình có hơn 400 đại lý và 80 trạm bảo hành trên toàn quốc.

Những nghề phổ biến tại Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình

Bạn làm việc tại Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình

Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình

Click để đánh giá