Mô tả công việc
- Thu thập, khảo sát thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng mới
- Lập danh sách quản lý tất cả các điểm bán trong khu vực quản lý
- Lập và thực hiện khảo sát, chăm sóc KH tại các điểm bán
- Kiểm tra tình hình bán hàng của điểm bán (hàng nhập, hàng xuất, hàng tồn kho, hạn sd, giá bán)
- Giới thiệu chương trình bán hàng theo chính sách Marketing của Công ty theo từng thời điểm
- Đôn đốc khách hàng nhập thêm hàng hóa, kiểm tra các mã hàng tồn nhằm đẩy mạnh lượng tiêu thụ
- Báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng cho quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, PR, Thương mại hoặc các ngành có liên quan
- Có khả năng tiềm kiếm khách hàng và phát triển thị trường, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sale thị trường. Ưu tiên có kinh nghiệm tiếp cận và làm việc với đại lý, siêu thị, cửa hàng tiện lợi
- Khả năng giao tiếp tốt, năng động, đam mê kinh doanh
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 9-17 triệu (tùy theo năng lực kinh nghiệm của ứng viên).
- Đảm bảo quyền lợi theo quy định công ty cũng như của nhà nước
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nhanh.
- Được đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Hưởng hoa hồng theo doanh số sẽ đưa ra chi tiết khi phỏng vấn.
Công ty TNHH cọc ống Kiến Hoa – Đât Việt là công ty chuyển sản xuất và cung cấp cọc ống Bê tông ly tâm chịu lực, với công nghệ hiện đại và dây chuyền tiên tiến của thế giới hiện nay công ty đang là công ty có quy mô và sản lượng lớn nhất Việt Nam, thuộc Tập Đoàn Kiến Hoa – Hồng Kông.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN…, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm tại các resoure 5 sao hàng đầu Việt Nam
Lịch sử thành lập
- Công ty trách nhiệm hữu hạn cọc ống Kiến Hoa Đất Việt trực thuộc của tập đoàn cọc ống Kiến Hoa. Tập đoàn cọc ống Kiến Hoa được sáng lập vào tháng 02 năm 1993, là nhà máy chuyên sản xuất cọc ống bê tông dự ứng lực và vật liệu xây dựng cho những công trình kiến trúc.
Mission
Kim chỉ nam của doanh nghiệp: "Uy tín hàng đầu - Khách hàng trên hết."
Tinh thần của doanh nghiệp: "Người thực việc thực, nâng cao hiệu xuất công việc và tham gia cạnh tranh thị trường."