Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty TNHH cọc ống Kiến Hoa – Đât Việt là công ty chuyển sản xuất và cung cấp cọc ống Bê tông ly tâm chịu lực, với công nghệ hiện đại và dây chuyền tiên tiến của thế giới hiện nay công ty đang là công ty có quy mô và sản lượng lớn nhất Việt Nam, thuộc Tập Đoàn Kiến Hoa – Hồng Kông.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN…, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm tại các resoure 5 sao hàng đầu Việt Nam
Lịch sử thành lập
- Công ty trách nhiệm hữu hạn cọc ống Kiến Hoa Đất Việt trực thuộc của tập đoàn cọc ống Kiến Hoa. Tập đoàn cọc ống Kiến Hoa được sáng lập vào tháng 02 năm 1993, là nhà máy chuyên sản xuất cọc ống bê tông dự ứng lực và vật liệu xây dựng cho những công trình kiến trúc.
Mission
Kim chỉ nam của doanh nghiệp: "Uy tín hàng đầu - Khách hàng trên hết."
Tinh thần của doanh nghiệp: "Người thực việc thực, nâng cao hiệu xuất công việc và tham gia cạnh tranh thị trường."