Mô tả công việc
- Tham gia thực hiện các chiến dịch Marketing: Hội nghị, hội chợ, hội thảo...,
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phầm của Công ty
- Hoàn thiện báo giá, chốt đơn hàng, theo dõi giao hàng, thu hồi công nợ.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (trực tiếp & gián tiếp)
- Thưc hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo và điều động của Trưởng phòng Kinh doanh, Ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Từ 3 năm kinh nghiệm
- Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả.
- Kinh nghiệm bán các sản phẩm gia dụng
- Tính cách hòa đồng, thân thiện, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Tốt nghiệp: Đại học
- Thành thạo bộ công cụ văn phòng Microsoft Office.
- Tiếng Anh: Có thể đọc, viết cơ bản
- Giới tính: Nam giới
Quyền lợi
- Ăn ca tại Công ty mức 45,000 đ/ bữa
- Nộp BHYT, BHXH, BHTN theo tiền lương thực tế,
- Được hưởng đầy đủ cơ chế phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Mức thu nhập: Từ 15 đến 22 tháng lương/ năm + tháng lương thứ 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 17:40:02
Công ty TNHH cọc ống Kiến Hoa – Đât Việt là công ty chuyển sản xuất và cung cấp cọc ống Bê tông ly tâm chịu lực, với công nghệ hiện đại và dây chuyền tiên tiến của thế giới hiện nay công ty đang là công ty có quy mô và sản lượng lớn nhất Việt Nam, thuộc Tập Đoàn Kiến Hoa – Hồng Kông.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN…, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm tại các resoure 5 sao hàng đầu Việt Nam
Lịch sử thành lập
- Công ty trách nhiệm hữu hạn cọc ống Kiến Hoa Đất Việt trực thuộc của tập đoàn cọc ống Kiến Hoa. Tập đoàn cọc ống Kiến Hoa được sáng lập vào tháng 02 năm 1993, là nhà máy chuyên sản xuất cọc ống bê tông dự ứng lực và vật liệu xây dựng cho những công trình kiến trúc.
Mission
Kim chỉ nam của doanh nghiệp: "Uy tín hàng đầu - Khách hàng trên hết."
Tinh thần của doanh nghiệp: "Người thực việc thực, nâng cao hiệu xuất công việc và tham gia cạnh tranh thị trường."