Mô tả công việc
-Quản lý hoạt động bán, Marketing của hãng trên thị trường Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Nam
-Xây dựng, triển khai kế hoạch bán và Marketing để đạt được mục tiêu doanh thu.
-Triển khai các chính sách của hãng tới khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng,phát triển quan hệ với khách hàng là đại lý và các công ty.
-Thường xuyên thu thập thông tin thị trường và cạnh tranh.
-Phân tích, báo cáo tình hình thị trường, kết quả bán, đề nghị các giải pháp để tăng doanh thu và thị phần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, kinh tế.
- Thành thạo tiếng Anh, ứng cử viên biết tiếng Nhật là một lợi thế.
- Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm trong ngành hàng không.
- Có khả năng quản lý, làm việc theo nhóm.
- Sáng tạo, năng động và có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Sau 2 tháng thử việc, nếu đáp ứng tốt nhu cầu công việc, 2 bên sẽ tiến hành:
- Ký Hợp Đồng Lao Động 1 năm, 2 năm và Không Xác Định Thời Hạn
- Bắt đầu tính phép
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và công ty
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
Công ty TNHH cọc ống Kiến Hoa – Đât Việt là công ty chuyển sản xuất và cung cấp cọc ống Bê tông ly tâm chịu lực, với công nghệ hiện đại và dây chuyền tiên tiến của thế giới hiện nay công ty đang là công ty có quy mô và sản lượng lớn nhất Việt Nam, thuộc Tập Đoàn Kiến Hoa – Hồng Kông.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN…, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm tại các resoure 5 sao hàng đầu Việt Nam
Lịch sử thành lập
- Công ty trách nhiệm hữu hạn cọc ống Kiến Hoa Đất Việt trực thuộc của tập đoàn cọc ống Kiến Hoa. Tập đoàn cọc ống Kiến Hoa được sáng lập vào tháng 02 năm 1993, là nhà máy chuyên sản xuất cọc ống bê tông dự ứng lực và vật liệu xây dựng cho những công trình kiến trúc.
Mission
Kim chỉ nam của doanh nghiệp: "Uy tín hàng đầu - Khách hàng trên hết."
Tinh thần của doanh nghiệp: "Người thực việc thực, nâng cao hiệu xuất công việc và tham gia cạnh tranh thị trường."