Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Liên tục theo dõi, thu thập, khảo sát thông tin liên quan tới sản phẩm của công ty (muối tinh, muối thô, bột canh, các sản phẩm phái sinh từ muối...).
- Phân tích thị trường, từ đó đưa ra các nhận định về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, xác định nhu cầu và xu hướng khách hàng.
- Dựa trên kết quả khảo sát thị trường, tư vấn, đề xuất tới Ban giám đốc các thay đổi về sản phẩm, kênh bán, khách hàng cũng như định hướng tiếp cận khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng các phương pháp nghiên cứu, chịu trách nhiệm quản lý dữ liệu và kết quả phân tích.
- Cung cấp thông tin, phối hợp với Phòng Kinh doanh trong các công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh và marketing.
- Định kỳ lập và gửi báo cáo, kèm theo các đề xuất tới Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, hoặc Đại học chuyên ngành Công nghệ thực phẩm hoặc các chuyên ngành khác liên quan. Ưu tiên trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng, thực phẩm
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương
3. Phẩm chất khác:
- Trung thực, hòa đồng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH cọc ống Kiến Hoa – Đât Việt là công ty chuyển sản xuất và cung cấp cọc ống Bê tông ly tâm chịu lực, với công nghệ hiện đại và dây chuyền tiên tiến của thế giới hiện nay công ty đang là công ty có quy mô và sản lượng lớn nhất Việt Nam, thuộc Tập Đoàn Kiến Hoa – Hồng Kông.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN…, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm tại các resoure 5 sao hàng đầu Việt Nam
Lịch sử thành lập
- Công ty trách nhiệm hữu hạn cọc ống Kiến Hoa Đất Việt trực thuộc của tập đoàn cọc ống Kiến Hoa. Tập đoàn cọc ống Kiến Hoa được sáng lập vào tháng 02 năm 1993, là nhà máy chuyên sản xuất cọc ống bê tông dự ứng lực và vật liệu xây dựng cho những công trình kiến trúc.
Mission
Kim chỉ nam của doanh nghiệp: "Uy tín hàng đầu - Khách hàng trên hết."
Tinh thần của doanh nghiệp: "Người thực việc thực, nâng cao hiệu xuất công việc và tham gia cạnh tranh thị trường."