Mô tả công việc
Main mission:Customer management, Sales activities
- Caring existing customers (70%)
- Improve business by finding new customers and making sales (30%)
- Communicating with Japanese manager in business negotiations (in Japanese and English)
Yêu cầu công việc
Gender:Woman
Age:Under30
Education level:University
Language:Japanese, English
No. of experienced year:No need (if the applicant has willingness to work)
Key experience:No need (if the applicant has willingness to work)
Must have:
・Japanese skill (N1)
・English skill(Business level)
*Company's official language
Nice to have:
・Working Experience in Japan or with Japanese people
・Working Experience in Insurance Industry
・Good at mathmatics
Quyền lợi được hưởng
■Salary :1000USD(Net Income)
*Depends on Language Level
■Working time:Monday - Friday: 8:30-17:30
■Benefit
- Salary of 13th month
- Insurance
- Health check
- 15 days paid leave (21 Days after 2nd year)
- Probation 3 month: 100% salary
- Bonus depends on Sales outcome
Được thành lập năm 1989, ASUS là công ty điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan. Luôn cam kết tạo nên những sản phẩm thông minh cho cuộc sống hiện tại và tương lai, ASUS là thương hiệu gaming và bo mạch chủ Số 1 thế giới, đồng thời thuộc top 3 nhà cung cấp máy tính xách tay tiêu dùng hàng đầu.
ASUS bắt đầu được biết đến rộng rãi ở Bắc Mỹ kể từ khi thực hiện cuộc cách mạng trong ngành PC vào năm 2007 với chiếc Eee PC™ của mình. Ngày nay, công ty trở thành nhà tiên phong trong các xu hướng di động mới với dòng ASUS ZenFone™, và đang nhanh chóng phát triển các sản phẩm ảo và thực tế tăng cường cũng như các thiết bị IoT (Internet of Things) và công nghệ robot thông minh. Gần đây nhất, ASUS đã ra mắt Zenbo, một robot gia đình thông minh được thiết kế để hỗ trợ, giải trí và làm bạn đồng hành với các gia đình.
Review ASUS VIỆT NAM
Công ty rất tốt(id)
Bạn học hỏi không ngừng và nếu bạn thích công nghệ hơn nhiều(id)
Các sếp cũng rất là thân thiện mỗi khi thảo luận và hội họp với nhân viên. Sếp tôn trọng ý kiến, biết cách lắng nghe và đưa ra các lời khuyên cho nhân viên của mình.