Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc xây dựng bảng giá cho tất cả các loại hình dịch vụ và hỗ trợ Nhân viên Sales trong quá trình bán hàng.
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi cung cấp dịch vụ.
Hỗ trợ đội ngũ bán hàng làm báo cáo doanh thu, lợi nhuận hàng tuần, tháng, quý.
Tìm hiểu và nghiên cứu thông tin liên quan đến logistics & supply chain market, thông tin đối thủ cạnh tranh, ...
Hỗ trợ Phòng Sales sắp xếp lịch hẹn và gặp gỡ khách hàng.
Chuẩn bị, xây dựng và triển khai các biểu mẫu báo cáo của Phòng Sales dưới sự hướng dẫn của Trưởng phòng Sales.
Chạy các chiến dịch quảng bá và mạng xã hội: LinkedIn, các sự kiện triển lãm, hội nghị...
Phối hợp với các phòng ban liên quan đến dịch vụ và hợp đồng của các khách hàng.
Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc xây dựng bảng giá cho tất cả các loại hình dịch vụ và hỗ trợ Nhân viên Sales trong quá trình bán hàng.
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi cung cấp dịch vụ.
Hỗ trợ đội ngũ bán hàng làm báo cáo doanh thu, lợi nhuận hàng tuần, tháng, quý.
Tìm hiểu và nghiên cứu thông tin liên quan đến logistics & supply chain market, thông tin đối thủ cạnh tranh, ...
Hỗ trợ Phòng Sales sắp xếp lịch hẹn và gặp gỡ khách hàng.
Chuẩn bị, xây dựng và triển khai các biểu mẫu báo cáo của Phòng Sales dưới sự hướng dẫn của Trưởng phòng Sales.
Chạy các chiến dịch quảng bá và mạng xã hội: LinkedIn, các sự kiện triển lãm, hội nghị...
Phối hợp với các phòng ban liên quan đến dịch vụ và hợp đồng của các khách hàng.Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: từ 25-35
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, logistics, marketing, xuất nhập khẩu hoặc các ngành có liên quan.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm báo giá và chăm sóc khách hàng trở lên trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics.
Có các kỹ năng: Hoạch định, quản lý công việc: Biết lên kế hoạch và mục tiêu làm việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, quý, năm và theo dõi thực hiện kế hoạch để điều chỉnh cho phù hợp; Giải quyết vấn đề: Có thể chủ động đưa ra các giải pháp giải quyết vấn đề kịp thời, hữu hiệu, phù hợp với thực tế; Phân tích và xử lý thông tin: Có thể đánh giá vấn đề dựa trên nhận định và phân tích thông tin một cách khách quan; Giao tiếp: Diễn đạt lưu loát bằng lời và tốt bằng văn bản; có khả năng thương lượng và thuyết phục.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công nghệ toàn cầu VMC là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Marketing tại Hà Nội.
Công nghệ trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 đang thay đổi thế giới hàng ngày. Hơn bao giờ hết, công nghệ đang thay đổi cách chúng ta làm việc cùng nhau. Công nghệ giúp chúng ta cộng tác hiệu quả hơn, quản trị thông minh hơn, tìm được khách hàng nhanh hơn, và quan trọng nhất, công nghệ giúp chúng ta đưa ra các quyết định đúng đắn hơn dựa trên dữ liệu.
Chúng tôi tin rằng mỗi doanh nghiệp đều được xây dựng bởi khát vọng cháy bỏng của tất cả mọi người – người sáng lập, người lãnh đạo, nhân viên và bất kỳ ai khác đang hàng ngày kề vai sát cánh để tạo lập nên những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Và Base mong muốn Công nghệ sẽ giúp mọi khoảnh khắc chúng ta được làm việc cùng nhau là những niềm vui.
VMC Global được xây dựng với mong muốn giúp mọi người trở nên hạnh phúc hơn. Bạn hạnh phúc hơn vì giờ đây việc cộng tác với đồng nghiệp trở nên dễ dàng. Bạn hạnh phúc hơn vì đã có những công cụ thông minh giúp công việc được giải quyết dễ dàng. Và bạn hạnh phúc hơn vì VMC Global sẽ luôn đồng hành cùng bạn, dù bạn đang gặp bất kỳ khó khăn nào.