Kiểm tra số lượng tồn kho, chuẩn bị hàng hóa để kịp thời gian giao hàng qua các đơn vị vận chuyển/Check inventory and prepare goods for timely delivery to transportation company;
Báo cáo tồn kho MISA, báo cáo tồn kho Odoo/Report on MISA and Odoo inventory;
Kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ/Check customer satisfaction on products and service;
Thống kê tất cả các đơn hàng trên các sàn Thương mại Điện tử để báo cáo với Kế toán/Total up all orders on E-Commerce platforms to report to Accounting Department;
Trừ tồn số lượng hàng hóa đã giao trong ngày trên Odoo/Deduct the amount of goods delivered within the day on Odoo;
Xử lý các trường hợp khiếu nại của khách hàng, hỗ trợ khách hàng xuất hóa đơn/Handle customer complaint cases, support customers to issue invoices;
Hỗ trợ những đơn hàng cần giao gấp, giao trong ngày/Support orders need to deliver in a rush, within the day;
Liên lạc với bộ phận Logistic để hỗ trợ mua hàng hóa, đóng hàng/Contact Logistics to support purchasing and packing;
Hỗ trợ xuất nhập hàng hóa/Support to export-import goods;
Tổng hợp tất cả các chi phí vận chuyển, hoàn tiền, công nợ của các sàn vào mỗi đầu tháng Summary all transport expenses, refunds and debt of platforms on the first day of every month;
Đặt hàng container để dự trữ cho Campaign và báo khách hàng sỉ thời gian cụ thể/Place an order container to reserve for Campaign and infirm wholesale customers the particular time;
Đảm bảo các tỉ lệ vận hành trên sàn tránh các tình trạng giao hàng trễ, quá hạn/Ensure operating rates on platforms to avoid late delivery cases;
Kiểm tra các thông tin thanh toán trên sàn và báo cáo với Kế toán/Check payment information on platforms and report to Accounting Department;
Các công việc khác theo Trưởng bộ phận giao/Others task as required by Head of Department.Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Thương mại điện tử/Graduated major in Marketing, Business Administration, E-commerce;
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt/Good communication & team-work skills;
Yêu thích Digital Marketing, TMĐT/ Strong interest in Digital Marketing, E-commerce;
Thành tạo Microsoft Office/ Proficient in Microsoft Office;
Có khả năng làm việc dưới áp lực và thích nghi nhanh với môi trường/ Work well under intense pressure and adapt to an innovative and fast-paced environment;
Chủ động/ Be proactive with a "can-do" attitude;
Có khả năng sáng tạo, logic and kỹ năng gaiir quyết vấn đề/ Have creativity, logical thinking, and strong problem-solving skillAttractive salary and benefit;
Professional working environment;
Comprehensive on-the-job training
Personalized Skill and Competence Development
Employee Benefit follow the Law.
Công nghệ toàn cầu VMC là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Marketing tại Hà Nội.
Công nghệ trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 đang thay đổi thế giới hàng ngày. Hơn bao giờ hết, công nghệ đang thay đổi cách chúng ta làm việc cùng nhau. Công nghệ giúp chúng ta cộng tác hiệu quả hơn, quản trị thông minh hơn, tìm được khách hàng nhanh hơn, và quan trọng nhất, công nghệ giúp chúng ta đưa ra các quyết định đúng đắn hơn dựa trên dữ liệu.
Chúng tôi tin rằng mỗi doanh nghiệp đều được xây dựng bởi khát vọng cháy bỏng của tất cả mọi người – người sáng lập, người lãnh đạo, nhân viên và bất kỳ ai khác đang hàng ngày kề vai sát cánh để tạo lập nên những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Và Base mong muốn Công nghệ sẽ giúp mọi khoảnh khắc chúng ta được làm việc cùng nhau là những niềm vui.
VMC Global được xây dựng với mong muốn giúp mọi người trở nên hạnh phúc hơn. Bạn hạnh phúc hơn vì giờ đây việc cộng tác với đồng nghiệp trở nên dễ dàng. Bạn hạnh phúc hơn vì đã có những công cụ thông minh giúp công việc được giải quyết dễ dàng. Và bạn hạnh phúc hơn vì VMC Global sẽ luôn đồng hành cùng bạn, dù bạn đang gặp bất kỳ khó khăn nào.