Mô tả công việc
- Trực, tư vấn và chăm sóc khách hàng trên các cổng truyền thông của Công ty: Hotline, Facebook, Zalo OA,...
- Chăm sóc khách hàng sau bán theo hành trình trải nghiệm quy định, đảm bảo sự hài lòng về trải nghiệm tư vấn mua hàng;
- Tiếp nhận các vấn đề, phản hồi, khiếu nại,... của khách hàng và phối hợp với các bộ phận nội bộ để xử lý;
- Thao tác cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng lên phần mềm CRM.
- Tổng hợp báo cáo thống kê tỷ lệ chuyển đổi, số liệu bán hàng và các báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành có liên quan (kinh tế, truyền thông, báo chí,...);
- Đã có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc về sales, telesales, chăm sóc khách hàng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết trong lĩnh vực công nghệ, giải pháp thanh toán.
- Thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng mạng xã hội, ứng dụng CSKH;
- Khả năng giao tiếp tốt, tư duy nhanh nhẹn, chủ động, ham học hỏi;
- Kỹ năng lắng nghe, nắm bắt nhu cầu khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm.
Từ 7h50 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6;
Từ 8h đến 12h thứ 7 hàng tuần
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn từ 8.000.000 - 15.000.000 VND bao gồm lương cứng theo kinh nghiệm (6.000.000 - 10.000.000 VND) + thưởng hiệu quả KPI
- Xem xét tăng lương 6 tháng/lần
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, văn hóa chia sẻ, thể dục đầu giờ, đọc sách và nghe sách nói hàng ngày.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật lao động hiện hành.
- Được hỗ trợ ăn trưa tại bếp ăn của công ty; đi du lịch hàng năm và nhận thưởng các các ngày lễ, tết, quà sinh nhật.
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng khác theo tình hình kinh doanh của công ty
- Tham dự các sự kiện Chăm sóc sức khỏe cộng đồng hàng tháng.
Công nghệ toàn cầu VMC là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Marketing tại Hà Nội.
Công nghệ trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 đang thay đổi thế giới hàng ngày. Hơn bao giờ hết, công nghệ đang thay đổi cách chúng ta làm việc cùng nhau. Công nghệ giúp chúng ta cộng tác hiệu quả hơn, quản trị thông minh hơn, tìm được khách hàng nhanh hơn, và quan trọng nhất, công nghệ giúp chúng ta đưa ra các quyết định đúng đắn hơn dựa trên dữ liệu.
Chúng tôi tin rằng mỗi doanh nghiệp đều được xây dựng bởi khát vọng cháy bỏng của tất cả mọi người – người sáng lập, người lãnh đạo, nhân viên và bất kỳ ai khác đang hàng ngày kề vai sát cánh để tạo lập nên những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Và Base mong muốn Công nghệ sẽ giúp mọi khoảnh khắc chúng ta được làm việc cùng nhau là những niềm vui.
VMC Global được xây dựng với mong muốn giúp mọi người trở nên hạnh phúc hơn. Bạn hạnh phúc hơn vì giờ đây việc cộng tác với đồng nghiệp trở nên dễ dàng. Bạn hạnh phúc hơn vì đã có những công cụ thông minh giúp công việc được giải quyết dễ dàng. Và bạn hạnh phúc hơn vì VMC Global sẽ luôn đồng hành cùng bạn, dù bạn đang gặp bất kỳ khó khăn nào.