Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Serve as the first point of contact for customers seeking technical assistance over the phone or email
- Perform remote troubleshooting through diagnostic techniques and pertinent questions
- Determine the best solution based on the issue and details provided by customers
- Walk the customer through the problem-solving process
- Direct unresolved issues to the next level of support personnel
- Provide accurate information on IT products or services
- Record events and problems and their resolution in logs
- Follow-up and update customer status and information
- Pass on any feedback or suggestions by customers to the appropriate internal team
- Identify and suggest possible improvements on procedures
- Ensuring constant data centre functionality
- Maintenance of this data centre, or assign maintenance duties to the bank's IT team.
- Identify the need for new hardware or software for the data centre to keep it up-to-date and functional.
- Protecting sensitive financial data
- Coordinates and facilitates IT needs across the bank
Yêu Cầu Công Việc
Bachelor's degree in information technology, computer science or computer engineering
Experience with financial technology and security
Minimum of 3 years' experience working in IT
Ability to stand for long periods of time
Benefits include:
Competitive salary
Work-life balance environment
Professional training and development
Free bank services
Tuition reimbursement services
Apply online or feel free to contact me directly for more information about this opportunity. Due to the high volume of applicants, we regret to inform that only shortlisted candidates will be notified. Thank you for your understanding.
#LI-JACVN
#cityhanoi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 40 Tr VND
Những ý tưởng tuyệt vời xứng đáng được xây dựng, vì vậy hãy làm quen với TP&P Technology - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam có văn phòng đại diện tại Mỹ & amp; Singapore
Là nhà cung cấp phần mềm & dịch vụ công nghệ tại khu vực APAC và Việt Nam, bạn sẽ thấy chúng tôi có ý thức toàn cầu và luôn sẵn sàng làm việc hoặc hợp tác với bạn.
TP&P là sự lựa chọn tối ưu để trở thành đối tác chiến lược hỗ trợ bạn phát triển sản phẩm phần mềm trong suốt chuỗi giá trị.
Chính sách bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khỏe cao cấp TPPCare
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty hàng năm & dự án close team outing
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 11/12/2015
Mission
Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và chuyên môn sâu về nhiều dịch vụ, từ phát triển phần mềm tùy chỉnh, cơ sở hạ tầng CNTT và dịch vụ quản lý ứng dụng, đến tư vấn và triển khai giải pháp kinh doanh, an ninh mạng, đến dịch vụ DevOps và Blockchain, bất kể bạn muốn gì, chúng tôi đều có thể làm thật. Chúng tôi xác định nhu cầu của bạn và điều chỉnh theo tình huống của bạn để cung cấp dịch vụ chất lượng và kết quả cuối cùng sẽ mang lại cho người dùng cuối của bạn trải nghiệm tuyệt vời sẽ khiến họ quay lại để biết thêm!
Review TP&P TECHNOLOGY
Công ty giờ bị Agest thâu tóm, văn hoá Nhật xâm chiếm, cực kì khắc khe công việc và thời gian
Văn phòng chỗ ngồi thoải mái, rộng rãi, đồng nghiệp cũng thân thiện, mức lương ok so với mặt bằng chung. Tạm thời không có gì để phàn nàn cả. Công ty ổn áp phếtt.
Công ty thân thiện đúng như mong đợi. HR lắng nghe nhân viên. PM vui tính, làm ra làm chơi ra chơi. Môi trường thoải mái, lương ổn so với mặt bằng chung, đồng nghiệp cũng thân thiện.