- Engagement with clients and understanding fulfillment requirements, and work with internal stakeholders to provide solutions
- Work closely with various stakeholders, including Marketing, Product, Project and other teams to close funnels through bottom of funnel exercise/approach
- Responsible for planning and implementing sales, marketing and product development programs, targeted towards existing and new NinjaVan customers.
- Work on complex commercial negotiations with clients, including cross selling various products aiming to push for new wins
- Work closely on contract negotiation and engagements between clients and legal team.
- Handle inquiries and performs related duties including ad hoc and Fulfillment related tasks as assigned
- Tương tác với khách hàng và hiểu các yêu cầu thực hiện, đồng thời làm việc với các bên liên quan nội bộ để cung cấp giải pháp
- Phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan khác nhau, bao gồm kênh Tiếp thị, Sản phẩm, Dự án và các nhóm khác để tiếp cận khách hàng
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và thực hiện các chương trình bán hàng, tiếp thị và phát triển sản phẩm, hướng tới khách hàng NinjaVan hiện tại và khách hàng mới.
- Làm việc trong các cuộc đàm phán thương mại phức tạp với khách hàng, bao gồm bán chéo các sản phẩm khác nhau nhằm thúc đẩy kênh bán hàng mới
- Phối hợp chặt chẽ trong quá trình đàm phán hợp đồng và cam kết giữa khách hàng và nhóm pháp lý.
- Thu thập thông tin chi tiết về thị trường để tạo ra các cơ hội kinh doanh Fulfillment
- At least 1-3 years of extensive experience in sales, business development and marketing
- Experience in 3PL logistics business development, particularly fulfillment and warehousing
- At least College / Degree in any field
- Sales/ Business development or account management experience in Ecommerce Logistics market
- Strong existing working relationships with clients
- Proficiency in Microsoft Office (Word, Powerpoint, Excel) and Google Workspace (Docs, Slides, Sheets, Forms)
- Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm về bán hàng, phát triển kinh doanh và tiếp thị
- Kinh nghiệm phát triển kinh doanh hậu cần 3PL, đặc biệt là hoàn thiện đơn hàng và kho bãi
- Tối thiểu bằng Cao đẳng/ Đại học ở bất kỳ lĩnh vực nào
- Kinh nghiệm bán hàng / phát triển kinh doanh hoặc quản lý tài khoản trong thị trường hậu cần thương mại điện tử
- Mối quan hệ làm việc hiện tại mạnh mẽ với khách hàng
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Powerpoint, Excel) và Google Workspace (Docs, Slides, Sheets, Forms)
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country
Những ý tưởng tuyệt vời xứng đáng được xây dựng, vì vậy hãy làm quen với TP&P Technology - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam có văn phòng đại diện tại Mỹ & amp; Singapore
Là nhà cung cấp phần mềm & dịch vụ công nghệ tại khu vực APAC và Việt Nam, bạn sẽ thấy chúng tôi có ý thức toàn cầu và luôn sẵn sàng làm việc hoặc hợp tác với bạn.
TP&P là sự lựa chọn tối ưu để trở thành đối tác chiến lược hỗ trợ bạn phát triển sản phẩm phần mềm trong suốt chuỗi giá trị.
Chính sách bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khỏe cao cấp TPPCare
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty hàng năm & dự án close team outing
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 11/12/2015
Mission
Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và chuyên môn sâu về nhiều dịch vụ, từ phát triển phần mềm tùy chỉnh, cơ sở hạ tầng CNTT và dịch vụ quản lý ứng dụng, đến tư vấn và triển khai giải pháp kinh doanh, an ninh mạng, đến dịch vụ DevOps và Blockchain, bất kể bạn muốn gì, chúng tôi đều có thể làm thật. Chúng tôi xác định nhu cầu của bạn và điều chỉnh theo tình huống của bạn để cung cấp dịch vụ chất lượng và kết quả cuối cùng sẽ mang lại cho người dùng cuối của bạn trải nghiệm tuyệt vời sẽ khiến họ quay lại để biết thêm!
Review TP&P TECHNOLOGY
Văn phòng chỗ ngồi thoải mái, rộng rãi, đồng nghiệp cũng thân thiện, mức lương ok so với mặt bằng chung. Tạm thời không có gì để phàn nàn cả. Công ty ổn áp phếtt.
Công ty thân thiện đúng như mong đợi. HR lắng nghe nhân viên. PM vui tính, làm ra làm chơi ra chơi. Môi trường thoải mái, lương ổn so với mặt bằng chung, đồng nghiệp cũng thân thiện.
Công ty cơ sở vậy chất oki, có chỗ ăn, có chỗ hâm đồ ăn, relax bóng bàn, billac, phi tiêu, mệt thì ra gối lười ngủ. Lương thưởng oki, happy hour ngon lành, lớp training cho mấy anh em cũng đầy đủ.