Mô tả công việc
1. Hỗ trợ kỹ thuật nội bộ:
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ nhân viên liên quan đến phần cứng, phần mềm, và hệ thống mạng.
Cài đặt, cấu hình, và bảo trì thiết bị văn phòng như máy tính, máy in, máy chiếu, điện thoại IP.
Giải quyết các sự cố kỹ thuật thông thường (lỗi phần mềm, kết nối mạng, lỗi thiết bị).
2. Quản lý và bảo trì hệ thống:
Theo dõi, kiểm tra và đảm bảo hoạt động ổn định của hệ thống máy tính, mạng nội bộ, và các thiết bị liên quan.
Đề xuất, triển khai và cập nhật các phần mềm, hệ điều hành khi cần thiết.
3. Quản lý tài sản IT:
Theo dõi và cập nhật danh sách tài sản IT, bao gồm máy tính, thiết bị mạng, và các tài sản công nghệ khác.
Đảm bảo các thiết bị được bảo trì và sử dụng đúng cách.
4. Sửa chữa và bảo trì thiết bị văn phòng đơn giản
Kiểm tra và sửa chữa các vấn đề nhỏ trong văn phòng như ổ cắm điện, bóng đèn, hoặc dây cáp không hoạt động.
Đảm bảo các thiết bị như máy in, máy photocopy, và hệ thống liên lạc nội bộ luôn sẵn sàng hoạt động.
Hỗ trợ lắp đặt, tháo dỡ hoặc sửa chữa đơn giản các thiết bị nội thất văn phòng khi cần thiết.
3. Hỗ trợ triển khai và nâng cấp hệ thống
Tham gia hỗ trợ các dự án IT nhỏ (ví dụ: nâng cấp mạng, triển khai máy chủ).
Đề xuất cải thiện hệ thống IT để nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên.
4. Báo cáo và quản lý sự cố
Ghi nhận, theo dõi và báo cáo các vấn đề kỹ thuật trong nội bộ văn phòng.
Đề xuất giải pháp để giảm thiểu thời gian gián đoạn do sự cố kỹ thuật.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành CNTT hoặc lĩnh vực liên quan.
Có kinh nghiệm liên quan từ 01 năm trở lên.
Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành Windows, và các ứng dụng văn phòng (Microsoft Office,...).
Có kinh nghiệm xử lý sự cố máy tính, mạng, và các thiết bị văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, kiên nhẫn khi làm việc với nhân viên không có chuyên môn IT.
Có khả năng sửa chữa cơ bản các thiết bị văn phòng và hỗ trợ các công việc sửa chữa nhỏ trong văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Những ý tưởng tuyệt vời xứng đáng được xây dựng, vì vậy hãy làm quen với TP&P Technology - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam có văn phòng đại diện tại Mỹ & amp; Singapore
Là nhà cung cấp phần mềm & dịch vụ công nghệ tại khu vực APAC và Việt Nam, bạn sẽ thấy chúng tôi có ý thức toàn cầu và luôn sẵn sàng làm việc hoặc hợp tác với bạn.
TP&P là sự lựa chọn tối ưu để trở thành đối tác chiến lược hỗ trợ bạn phát triển sản phẩm phần mềm trong suốt chuỗi giá trị.
Chính sách bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khỏe cao cấp TPPCare
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty hàng năm & dự án close team outing
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 11/12/2015
Mission
Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và chuyên môn sâu về nhiều dịch vụ, từ phát triển phần mềm tùy chỉnh, cơ sở hạ tầng CNTT và dịch vụ quản lý ứng dụng, đến tư vấn và triển khai giải pháp kinh doanh, an ninh mạng, đến dịch vụ DevOps và Blockchain, bất kể bạn muốn gì, chúng tôi đều có thể làm thật. Chúng tôi xác định nhu cầu của bạn và điều chỉnh theo tình huống của bạn để cung cấp dịch vụ chất lượng và kết quả cuối cùng sẽ mang lại cho người dùng cuối của bạn trải nghiệm tuyệt vời sẽ khiến họ quay lại để biết thêm!
Review TP&P TECHNOLOGY
Công ty giờ bị Agest thâu tóm, văn hoá Nhật xâm chiếm, cực kì khắc khe công việc và thời gian
Văn phòng chỗ ngồi thoải mái, rộng rãi, đồng nghiệp cũng thân thiện, mức lương ok so với mặt bằng chung. Tạm thời không có gì để phàn nàn cả. Công ty ổn áp phếtt.
Công ty thân thiện đúng như mong đợi. HR lắng nghe nhân viên. PM vui tính, làm ra làm chơi ra chơi. Môi trường thoải mái, lương ổn so với mặt bằng chung, đồng nghiệp cũng thân thiện.