Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Doanh thu bán hàng:
- Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh thu của showroom.
- Lập kế hoạch và thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu
2. Quản lý nhân sự
- Sắp xếp lịch làm việc cho Nhân viên kinh doanh thuộc quyền quản lý hàng ngày, tuần
- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên
3. Quản lý sản phẩm
- Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày;
- Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày;
- Theo dõi, giám sát, sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo Quy định.
- Kiểm tra và theo dõi giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
- Có kinh nghiệm quản lý từ 2 năm trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất/ điện máy.
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng quản lý công việc và nhân sự tốt
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích số liệu tốt;
- Trung trực, cầu tiến, tích cực, tư duy sáng tạo trong công việc.
- Địa chỉ: Khu đô thị Picenza, Phường Đồng Bẩm, Thành phố Thái Nguyên
Quyền lợi:
- Thu nhập = Lương cơ bản + Lương năng suất + Phụ cấp trách nhiệm + Thưởng doanh số + Các loại phụ cấp khác
- Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
- Đóng bảo hiểm, chế động thưởng, đầy đủ theo Quy định.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp làm việc cùng các khách hàng đẳng cấp, các chủ dự án quy mô lớn.
- Được tiếp xúc với các chuyên gia Ý, Đức, Mỹ.. tới từ các dòng sản phẩm nội thất cao cấp, vượt trội về chất lượng, dẫn đầu xu hướng toàn cầu.
- Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
- Giảm giá 30% - 50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Cafe & Fashion của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 27 - 40
- Thời gian làm việc: 8h-17h, 6 ngày/tuần
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Vietbay – Công ty cung cấp Giải pháp Sản xuất thông minh và Tối ưu tài sản phần mềm hàng đầu Việt Nam. VIETBAY là công ty hàng đầu tại Việt Nam hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp bản quyền phần mềm, giải pháp công nghệ cao với vị thế vững chắc trên thị trường phần mềm bản quyền nói chung và công nghệ giải pháp CAD/CAM/CAE/PLM nói riêng với 15 năm kinh nghiệm.
Để thoả mãn tốt nhất mong đợi của khách hàng, lãnh đạo và CBNV Vietbay không ngừng đổi mới, nâng cao trình độ kỹ năng để luôn theo kịp và làm chủ công nghệ nhằm thực hiện tốt nhất sứ mệnh Tăng Niềm tin - Thêm Giá trị thông qua việc chuyển giao giải pháp công nghệ tiên tiến hiệu quả và dịch vụ chuyên nghiệp phù hợp xu thế của Cách mạng công nghiệp 4.0.
Chất lượng dịch vụ là yếu tố hàng đầu đưa Vietbay trở thành đối tác có năng lực triển khai công nghệ phần mềm tốt nhất Việt Nam hiện nay. Chính sách Hợp tác với cam kết đã giúp cho Vietbay trở thành Đối tác chiến lược của hàng trăm hãng công nghệ trên thế giới và là Nhà cung cấp tin cậy của hàng ngàn khách hàng từ nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau, đặc biệt là các công ty đa quốc gia, công ty có vốn đầu tư nước ngoài, các bộ ban ngành, các ngân hàng tổ chức tài chính chứng khoán, các viện nghiên cứu, các trường đại học cao đẳng và hệ thống đại lý là các công ty tin học thương mại trên khắp Việt Nam.