Mô tả công việc
Nhận hàng và kiểm tra:
+ Cập nhật thông tin hàng hóa vào hệ thống quản lý kho.
+ Đảm bảo hàng hóa đúng số lượng, chất lượng, và không bị hư hỏng.
+ Tiếp nhận và kiểm tra hàng hóa từ nhà cung cấp.
Quản lý kho hàng:
+ Sắp xếp và lưu trữ hàng hóa theo đúng quy trình.
+ Đảm bảo kho hàng luôn gọn gàng, ngăn nắp.
+ Kiểm kê hàng hóa định kỳ và báo cáo tình trạng kho.
Chuẩn bị đơn hàng:
+ In và gắn nhãn vận chuyển.
+ Đảm bảo đơn hàng đúng sản phẩm, số lượng và giao đúng hạn.
+ Đóng gói và chuẩn bị hàng hóa theo đơn đặt hàng.
Vận chuyển và giao hàng:
+ Phối hợp với các đối tác vận chuyển để giao hàng.
+ Theo dõi và cập nhật tình trạng giao hàng.
Xử lý trả hàng và khiếu nại:
+ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu trả hàng từ khách hàng.
+ Giải quyết các vấn đề khiếu nại liên quan đến hàng hóa và vận chuyển.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng và kiến thức chuyên môn:
+ Có hiểu biết về quy trình quản lý kho và logistics.
+ Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kho bãi, logistics hoặc vị trí tương tự.
Kỹ năng mềm:
+ Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
+ Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
Yêu cầu khác:
+ Sức khỏe tốt và có khả năng làm việc với cường độ cao.
+ Tính cẩn thận, tỉ mỉ và trung thực.
+ Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và vào cuối tuần nếu cần thiết.
Trình độ học vấn:
+ Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành logistics, quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
Giới tính: Nam
Quyền lợi
+ Thử việc 2 tháng nhận 90% mức lương cơ bản.
+ Đào tạo: Chương trình đào tạo nội bộ định kỳ hàng tuần, tháng, quý; chính sách tài trợ thi lấy chứng chỉ.
+ Mức lương cơ bản: 7.000.000vnd. Thu nhập = Lương cơ bản + Phụ cấp ăn trưa 700.000vnd +Độc hại 300.000vnd.
+ Khám sức khỏe định kỳ: 1 năm 1 lần.
+ Chính sách du lịch nghỉ mát; teambuilding cấp công ty Tài trợ 100% với nhân viên chính thức.
+ Có lộ trình thăng tiến rõ ràng từ chuyên viên lên trưởng nhóm, trưởng phòng kinh doanh.
+ Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Luật lao động.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch, công bằng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-15 01:50:03
Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt được thành lập và hoạt động từ tháng 4/2009, với lĩnh vực hoạt động chính là: Dịch vụ cung ứng lao động (Outsourcing Services); Dịch vụ Hợp thực hóa lao động (Staffing services); Dịch vụ Tính lương (Payroll services); Dịch vụ Hỗ trợ bán hàng (Fieldforce services); Dịch vụ Bảo hiểm xã hội (Insurance services); Dịch vụ hỗ trợ hành chính (Back office Services); Dịch vụ thuế thu nhập cá nhân (Personal income tax Services)
Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt được cấp phép hoạt động cho thuê lại lao động tháng 1/2015; hiện nay giấy phép đã được gia hạn và vẫn đang còn hiệu lực; Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt được cấp phép hoạt động lĩnh vực giới thiệu việc làm từ tháng 10/2020
- Sứ mệnh Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt Trở thành nhà cung cấp các giải pháp về nguồn lực được đối tác và người lao động lựa chọn đầu tiên và lâu dài.
- Tầm nhìn Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt Mang sự thịnh vượng đến đối tác và người lao động thông qua hoạt động cung cấp các giải pháp toàn diện về nguồn lực.