Quản lý hàng hóa & lập kế hoạch giao hàng, đảm bảo tỷ lệ giao hàng thành công cao;
Quản lý tiền thu hộ từ nhân viên giao hàng và báo cáo trong ngày;
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.Nam/Nữ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Có kinh nghiệm làm việc ở kho vận là một lợi thế
Có khả năng xử lý công việc,phân tích đánh giá và phân bổ công việc cho nhân viên.Lương và phúc lợi:
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh so với thị trường
- Thưởng KPIs hàng tháng
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Đóng Bảo hiểm tại nạn 24/7
- 12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương
- Được công ty trang bị laptop
Đào tạo và phát triển:
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: online/offline
- Cơ hội phát triển lên những vị trí cao hơn: Trưởng nhóm, Quản lý ...
Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt được thành lập và hoạt động từ tháng 4/2009, với lĩnh vực hoạt động chính là: Dịch vụ cung ứng lao động (Outsourcing Services); Dịch vụ Hợp thực hóa lao động (Staffing services); Dịch vụ Tính lương (Payroll services); Dịch vụ Hỗ trợ bán hàng (Fieldforce services); Dịch vụ Bảo hiểm xã hội (Insurance services); Dịch vụ hỗ trợ hành chính (Back office Services); Dịch vụ thuế thu nhập cá nhân (Personal income tax Services)
Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt được cấp phép hoạt động cho thuê lại lao động tháng 1/2015; hiện nay giấy phép đã được gia hạn và vẫn đang còn hiệu lực; Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt được cấp phép hoạt động lĩnh vực giới thiệu việc làm từ tháng 10/2020
- Sứ mệnh Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt Trở thành nhà cung cấp các giải pháp về nguồn lực được đối tác và người lao động lựa chọn đầu tiên và lâu dài.
- Tầm nhìn Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt Mang sự thịnh vượng đến đối tác và người lao động thông qua hoạt động cung cấp các giải pháp toàn diện về nguồn lực.