Mô tả công việc
- Báo cáo thuế, BHXH
- Nhập hóa đơn đầu vào, đầu ra, phát hành hóa đơn đầu ra
- Làm bảng lương, lập hợp đồng lao động khi có lao động tham gia bảo hiểm, hồ sơ bảo hiểm, nộp tiền bảo hiểm
- Khấu hao TSCĐ, phân bổ ccdc, chi phí trả trước
- Khấu trừ thuế
- Cân đối lợi nhuận , sổ sách
- Lưu trữ chứng từ
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp từ Cao Đăng trở lên – chuyên ngành Tài Chính - Kế Toán
-Biết phần mềm Misa
- Thật thà - Chịu khó - Nhanh nhẹn
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL, POWER POINT
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12-14 triệu/Tháng có thể thoả thuận theo năng lực ứng viên
- Được cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
- Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi, du lịch… theo quy định của Công ty.
Công ty TNHH Đắc Yến được thành lập ngày 07/04/2005 và đi vào hoạt động gần 20 năm qua chuyên về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô.
Với hệ thống lãnh đạo chuyên nghiệp đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh và phân phối phụ tùng ô tô. Tất cả các mặt hàng của chúng tôi đều nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu chính hãng được nhập khẩu từ nhiều Quốc Gia trên toàn cầu. Đắc Yến sẽ mang đến Quý khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng nhanh nhất và phương thức thanh toán linh hoạt. Công ty chúng tôi mong muốn đem đến cho Quý Khách Hàng những mặt hàng và dịch vụ hoàn hảo nhất.
Hiện tại Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối phụ tùng Ô Tô chính hãng lớn nhất Việt Nam.
Chúng Tôi đang tìm kiếm và tuyển mộ những người bạn đồng hành cùng gia đình Đắc Yến, cùng đi đến những điếm đích tuyệt vời nhất.
Cảm ơn tất cả Các Bạn đã đến và tham gia cùng gia đình Đắc Yến