· Lập kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường định kỳ tháng, quý, năm dựa theo KPIs công ty đưa ra.
· Thực hiện tìm kiếm các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan hành chính...
· Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thúc đẩy dịch vụ bán hàng.
· Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
· Thực hiện theo dõi tiến trình đơn hàng và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
· Hỗ trợ xử lý trong trường hợp khách hàng phát sinh khiếu nại.
· Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban liên quan: Phòng kế hoạch kinh doanh, SCM, Kế toán, Chăm sóc khách hàng... để vận hành trơn tru và hiệu quả.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận, cấp trên
CAT Event được thành lập vào năm 2004, đến nay đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình với hơn 600 sự kiện lớn nhỏ đã tổ chức trải dài khắp Việt Nam từ Nam chí Bắc. Kể từ năm 2007, CAT Event đã đủ năng lực tổ chức những sự kiện lớn tầm quốc gia và quốc tế, và đạt đến những thành công đáng ghi nhận như Festival lúa gạo Việt Nam, Festival trái cây Việt Nam, Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột, Festival hoa Đà Lạt, Festival Huế.
Mỗi sự kiện được CAT Event tổ chức thực sự là những câu chuyện đầy thú vị, làm thăng hoa tính chân thiện mỹ của nghệ thuật. Và đặc biệt quan trọng, sự thăng hoa cảm xúc luôn truyền tải một thông điệp hết sức rõ ràng, mang tính gợi nhớ, liên kết rất cao đến hình ảnh thương hiệu cần xây dựng, quảng bá.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành