Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
CÔNG TY TNHH DATATYK cung cấp các dịch vụ tư vấn và cố vấn cho phép khách hàng của chúng tôi đạt được các mục tiêu và mục đích phân tích hiện tại và tương lai. Bằng cách chuyển đổi dữ liệu thành thông tin chi tiết, giúp các công ty hiểu rõ hơn về tài sản thông tin của họ. Chúng tôi là Mạng lưới đối tác của Microsoft về Phân tích dữ liệu. Điều này có nghĩa là chúng tôi có những người có chứng chỉ đầy đủ, giàu kinh nghiệm, những người có thể tùy chỉnh, triển khai và hỗ trợ các sản phẩm và giải pháp Microsoft Business Intelligence. Chúng tôi giúp hỗ trợ hành trình của khách hàng tiến lên trên con đường thành công thông qua các chuyên gia kỹ thuật có năng lực, kiến thức sâu rộng về ngành, giao hàng nhanh chóng và hiệu suất được tối ưu hóa.