Mô tả công việc
- Liên lạc với khách hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng hiện tại/ tiềm năng.
- Trực tiếp trao đổi, tư vấn và nắm bắt các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm; báo giá và thu hồi công nợ.
- Quản lý đơn hàng của khách hàng
- Đẩy nhanh việc giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng (nếu có) tối đa hóa sự hài lòng
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch kinh doanh để đi đúng chiến lược và đạt được chỉ tiêu doanh số công ty đề ra.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành in ấn và bao bì.
- Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng Tiếng Anh cơ bản (nghe-nói-đọc-viết).
- Có kỹ năng về sử dụng phần mềm AI và photoshop (là lợi thế trong xét tuyển).
- Có Kỹ năng dịch vụ khách hàng, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Năng động và tự chủ với khả năng đáp ứng các mục tiêu bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
CÔNG TY TNHH DATATYK cung cấp các dịch vụ tư vấn và cố vấn cho phép khách hàng của chúng tôi đạt được các mục tiêu và mục đích phân tích hiện tại và tương lai. Bằng cách chuyển đổi dữ liệu thành thông tin chi tiết, giúp các công ty hiểu rõ hơn về tài sản thông tin của họ. Chúng tôi là Mạng lưới đối tác của Microsoft về Phân tích dữ liệu. Điều này có nghĩa là chúng tôi có những người có chứng chỉ đầy đủ, giàu kinh nghiệm, những người có thể tùy chỉnh, triển khai và hỗ trợ các sản phẩm và giải pháp Microsoft Business Intelligence. Chúng tôi giúp hỗ trợ hành trình của khách hàng tiến lên trên con đường thành công thông qua các chuyên gia kỹ thuật có năng lực, kiến thức sâu rộng về ngành, giao hàng nhanh chóng và hiệu suất được tối ưu hóa.