Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển các kênh mang nguồn khách hàng cho bệnh viện
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, tổ chức, cá nhân có khả năng phát triển khách hàng.
Phát triển, duy trì đội ngũ cộng tác viên để khai thác khách hàng mới
Lập kế hoạch, tổ chức, tư vấn, điều phối các chương trình khám chữa bệnh nhân đạo, ngoại viện…
Lập hồ sơ, liên hệ, xin phép, báo cáo….UBND, PYT, SYT, HCTĐ…liên quan các hoạt động.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, chăm sóc & phát triển khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực Y tế, Bệnh viện.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
Nhanh nhẹn, nắm bắt nhanh thị hiếu của khách hàng
Giao tiếp tốt, trình bày ý tưởng tốt.
Khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt.
Quyền lợi
Mức lương + hoa hồng doanh thu
Môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến
Các chế độ theo quy định, Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 22:45:02
CÔNG TY TNHH DATATYK cung cấp các dịch vụ tư vấn và cố vấn cho phép khách hàng của chúng tôi đạt được các mục tiêu và mục đích phân tích hiện tại và tương lai. Bằng cách chuyển đổi dữ liệu thành thông tin chi tiết, giúp các công ty hiểu rõ hơn về tài sản thông tin của họ. Chúng tôi là Mạng lưới đối tác của Microsoft về Phân tích dữ liệu. Điều này có nghĩa là chúng tôi có những người có chứng chỉ đầy đủ, giàu kinh nghiệm, những người có thể tùy chỉnh, triển khai và hỗ trợ các sản phẩm và giải pháp Microsoft Business Intelligence. Chúng tôi giúp hỗ trợ hành trình của khách hàng tiến lên trên con đường thành công thông qua các chuyên gia kỹ thuật có năng lực, kiến thức sâu rộng về ngành, giao hàng nhanh chóng và hiệu suất được tối ưu hóa.