Thương mại Dịch vụ Hà Trung- HATRUNGDIST

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thương mại Dịch vụ Hà Trung- HATRUNGDIST

Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục

Việc làm Thương mại Dịch vụ Hà Trung- HATRUNGDIST

Cập nhật 26/07/2025 17:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HÀ TRUNG
Sales Service
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/04/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Mục đích công việc

  • Hoàn thành kế hoạch kinh doanh đề ra theo tuần, tháng, quý, năm.
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tăng doanh số bán hàng và tạo ra sự hài lòng và lòng trung thành từ phía khách hàng.

Trách nhiệm

Lập kế hoạch công việc

  • Lập kế hoạch theo tháng, tuần, ngày nhằm đạt được mục tiêu doanh số và công việc được giao:
  • Tìm kiếm và xác định khách hàng tiềm năng.
  • Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.

Thực hiện kế hoạch kinh doanh

Vai trò Sales (40% công việc)

  • Trực tiếp triển khai các công việc kinh doanh bán hàng: Tìm kiếm và liên hệ với các khách hàng tiềm năng nhằm mở rộng danh sách khách hàng của công ty.
  • Tư vấn khách hàng: tính năng, hiệu suất, và ứng dụng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Thuyết phục khách hàng về lợi ích và giá trị của sản phẩm
  • Thu thập thông tin về thị trường, tìm thông tin về dự án mới
  • Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng & xúc tiến ký kết hợp đồng

Vai trò Admin (60% công việc)

  • Lên báo giá cho các sản phẩm và dịch vụ liên quan, sau đó thực hiện đàm phán để đạt được thỏa thuận về giá cả và các điều khoản hợp đồng.
  • Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, phối hợp với các bộ phận nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh vướng mắc trong khi thực hiện hợp đồng
  • Hỗ trợ nhân viên kế toán & admin trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán và thực hiện nghiêm túc việc thu hồi công nợ quá hạn, đến hạn
  • Quản lý hồ sơ khách hàng: tình hình tài chính, hoạt động kinh doanh
  • Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên
  • Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng

Thống kê và báo cáo

  • Thực hiện việc Báo cáo tuần – tháng – quý – năm hoặc theo yêu cầu công việc
  • Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

QUYỀN HẠN

  • Đại diện công ty tiếp xúc khách hàng trong phạm vi công việc và quyền hạn của NVKD dịch vụ bảo trì-sửa chữa ĐHKK
  • Đề xuất đóng góp ý kiến về kế hoạch, giải pháp kinh doanh trong cuộc họp chuyên môn;
  • Kiến nghị, đóng góp xây dựng phát triển Phòng Kinh Doanh và công ty;
  • Chủ động phối hợp với các nhân viên khác để hoàn thành công việc được giao;
  • Định kỳ báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho người quản lý trực tiếp.
  • Đề xuất các phương án xây dựng cải tiến hoạt động kinh doanh.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn

  • Đại học/cao đẳng (ngành quản trị kinh doanh,marketing, thương mại, cơ điện…)
  • Hiểu biết về ngành cơ điện: điều hòa,điện, nước…

Kỹ năng chuyên môn

  • Giao tiếp
  • Đàm phán, thuyết phục
  • Phân tích tình huống xử lý và ra quyết định
  • Xây dựng, phát triển, quản lý
  • Xây dựng mối quan hệ
  • Tạo hình ảnh
  • Đào tạo

Kỹ năng chung

  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng viết báo cáo

Kỹ năng khác

  • Kỹ năng vi tính văn phòng: word, excel, power point

Kinh nghiệm

  • 1-2 năm (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hoà & có hiểu biết kỹ thuật về ngành…)

Tính cách

  • Trung thực
  • Nhiệt tình, lăn xả chịu áp lực
  • Khéo léo, hòa đồng
  • Chủ động

Khác

  • Chịu được cường độ làm việc cao

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương: 10-15 triệu + thưởng doanh số
  • BHXH theo quy định
  • Ít nhất 1 tháng lương 13
  • Các chế độ phúc lợi (du lịch hàng năm, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…theo quy định công ty)
  • Đánh giá tăng lương và vị trí hàng năm

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

  • Thời gian làm việc trong tuần: Thứ 2 - Thứ 7.
  • Sáng từ 08 giờ 00 đến 12 giờ 00
  • Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30
  • Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty và luật hiện hành

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HÀ TRUNG
Thương mại Dịch vụ Hà Trung- HATRUNGDIST Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 16, ngõ 276, phố Đại Từ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai

HATRUNGDIST.,LTD là doanh nghiệp hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực điện, điện lạnh (tư vấn, thiết kế, xây dựng và cung cấp lắp đặt, bảo trì, sửa chữa các hệ thống điều hoà và thông gió). “Công việc lắp đặt thiết bị” điều hòa không khí – lưu thông không khí – vệ sinh – điện, v.v… là công việc kinh doanh chính của chúng tôi, trước đây từng là những công việc được gọi là “3K”, đó là từ viết tắt của những chữ đầu “khắc nghiệt – không sạch sẽ – khó khăn ”. Có lẽ nhiều người đã gặp hình ảnh nhân viên không nói chuyện và không thân thiện khi họ bắt chuyện với nhân viên. Trong những ngành nghề như vậy, chúng tôi tự tạo ra sự khác biệt bản thân, tập trung chủ yếu vào “dịch vụ kỹ thuật”. Vượt qua suy nghĩ “nhân viên giỏi nếu làm việc tại hiện trường”, chúng tôi nỗ lực nắm bắt quan điểm của ngành dịch vụ, thực hiện  IT hóa nhân viên để đào tạo “nhân viên có khả năng đề xuất”, nâng cao khả năng đề xuất. Nhiệm vụ chính của nhân viên Hà Trung là “hoạt động trong im lặng ”, ngoài ra, tại hiện trường “đề xuất mạnh dạn” với khách hàng, mục tiêu là “giải quyết thông minh” các vấn đề của khách hàng. Đây là hình thức mới của thế kỷ 21 do chúng tôi đề xuất. Trong những năm gần đây, Hà Trung được xem như “tập thể nhân viên có thể đề xuất” và nhận được sự tín nhiệm cao về dịch vụ kỹ thuật của công ty chúng tôi chính là công việc lắp đặt thiết bị điều hòa không khí mang lại nguồn cảm hứng, không gian thư giãn cho mọi khách hàng. Chúng tôi giải quyết thay vì “sửa chữa”: Nhà thầu thì dù ở đâu cũng ủng hộ “sức mạnh công nghệ đáng tin cậy”. Chúng tôi đương nhiên tự tin về sức mạnh công nghệ. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng đối với những công việc được yêu cầu từ những khách hàng vốn dĩ “bản thân không thể sửa chữa, không thể thực hiện”, thì cho dù có làm nổi bật sức mạnh công nghệ thông qua internet hay những trang giấy trắng in mực đen nhiều hơn nữa, cũng khó được khách hàng chấp nhận ngay. Ngoài việc xem qua những thành tích thực tế phong phú của chúng tôi, mọi người sẽ hiểu được nhân viên và văn hóa doanh nghiệp của Hà Trung khác như thế nào với các công ty khác cùng ngành.Từ những đối tác ở xa cho đến những đối tác quen thuộc đáng tin cậy đều cố gắng liên hệ chúng tôi khi gặp vấn đề. Đó chính là chữ “tín” và chữ “tin” mà Hà Trung luôn luôn hướng xây dựng phía đối tác, khách hàng.


Những nghề phổ biến tại Thương mại Dịch vụ Hà Trung- HATRUNGDIST

Bạn làm việc tại Thương mại Dịch vụ Hà Trung- HATRUNGDIST? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại Dịch vụ Hà Trung- HATRUNGDIST

Thương mại Dịch vụ Hà Trung- HATRUNGDIST

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo