Thương mại Dịch vụ Hà Trung- HATRUNGDIST

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thương mại Dịch vụ Hà Trung- HATRUNGDIST

Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục

Việc làm Thương mại Dịch vụ Hà Trung- HATRUNGDIST

Cập nhật 26/07/2025 17:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HÀ TRUNG
Trưởng Phòng Kỹ Thuật điều hòa (Mảng HVAC)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 40 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 21/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Lập kế hoạch, phân công công việc, giám sát tiến độ, đánh giá kết quả làm việc của nhân sự và đảm bảo rằng công việc được giao hoàn thành đúng hẹn và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

- Hỗ trợ lập hồ sơ thiết kế, bóc tách khối lượng dự toán khi có các dự án mới.

- Lập kế hoạch triển khai dự án từ khâu chuẩn bị -> thi công -> bàn giao công trình đưa vào sử dụng. ( Áp dụng cho cả dự án và service) theo đúng quy trình.

· Lập kế hoạch: Lập kế hoạch kỹ thuật cho các dự án, bao gồm các giai đoạn, nguồn lực cần thiết.

· Giám sát thi công: Giám sát trực tiếp hoặc gián tiếp quá trình thi công, đảm bảo chất lượng công trình.

· Kiểm tra nghiệm thu: Kiểm tra, nghiệm thu các công trình, thiết bị sau khi hoàn thành.

· Quản lý chất lượng: Đảm bảo chất lượng công trình, dịch vụ đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật.

· Giải quyết sự cố: Xử lý các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình thi công và vận hành.

- Điều phối nhân sự phục vụ công việc hiệu quả, kiểm soát chi phí từ khi bắt đầu đến khi kết thúc. (Áp dụng cho cả dự án và Service)

- Theo dõi, kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ, thi công dự án. Xây dựng KPI đánh giá.

- Quản lý nhà thầu, đội nhóm thuê ngoài, có tiêu chí đánh giá KPI để đáp ứng tiến độ, chất lượng theo hợp đồng. (Áp dụng cho cả dự án và Service)

- Làm việc chủ đầu tư, tư vấn giám sát ( nếu có) để hoàn thành công việc theo kế hoạch . (Áp dụng cho cả dự án và Service)

- Tư vấn kỹ thuật cho chủ đầu tư

- Phân tích nhu cầu khách hàng và đề xuất giải pháp bảo trì, sửa chữa phù hợp. (Áp dụng cho Service)

- Hỗ trợ kỹ thuật giải đáp mọi thắc mắc và chăm sóc khách hàng, thường xuyên liên hệ và cập nhật tình hình với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng

- Tham gia công tác tuyển dụng ứng viên để đáp ứng công việc. Đánh giá nhân sự sau khi hết thời gian thử việc, đánh giá năm,....

- Đánh giá năng lực nhân sự để phân công công việc đạt hiệu quả.

- Theo dõi, giám sát nhân sự cấp dưới để đánh giá nhân sự sao cho phục vụ công việc tốt nhất.

- Xây dựng môi trường phòng ban lành mạnh, đoàn kết.

- Đánh giá nhân sự nhân viên để có hình thức khen thưởng, kỷ luật kịp thời.

- Xây dựng lộ trình đào tạo thường xuyên cho nhân sự. Mục tiêu luôn có nhân sự kế cận đáp ứng và không phụ thuộc vào 1 cá nhân.

- Tổ chức, điều phối theo dõi, giám sát việc sử dụng tối ưu nguồn nhân lực đáp ứng mục tiêu công việc.

- Tạo tinh thần thái độ cộng tác của nhân sự trong phòng với các các phòng/ ban trong công ty

- Xây dựng hướng dẫn, thủ tục để kiểm soát quá trình tuân thủ của nhân viên nhằm tạo sự hài lòng về dịch vụ giao tiếp, tiếp nhận, xử lý thông tin với khách hàng và các phòng ban.

- Đảm bảo công tác quản lý, bảo trì, sửa chữa các thiết bị, vật tư, nguyên vật liệu

- Thực hiện việc Báo cáo tuần – tháng – quý – năm hoặc theo yêu cầu công việc

- Báo cáo tiến độ: Báo cáo tiến độ dự án định kỳ cho cấp trên

- Báo cáo chất lượng: Báo cáo chất lượng công trình, dịch vụ

- Báo cáo tài chính: Báo cáo về chi phí, ngân sách của dự án

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn

  • Cao đẳng/Đại học (chuyên ngành nhiệt lạnh, máy lạnh…)

Trình độ tin học

  • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel,autocad…)

Kỹ năng

  • Làm việc quản lý, làm việc nhóm hiệu quả
  • Đàm phán, thuyết phục
  • Phân tích tình huống xử lý và ra quyết định
  • Xây dựng, phát triển, quản lý
  • Xây dựng mối quan hệ
  • Đào tạo nhân viên

Kiến thức

  • Quản lý, kỹ thuật chuyên ngành
  • Hiểu biết về ngành : điều hòa,nhiệt lạnh…

Số năm kinh nghiệm

  • 3-5 năm (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hoà & có hiểu biết kỹ thuật về ngành, đặc biệt đã từng kinh qua vị trí tương tự, đặc biệt ưu tiên ứng viên đã từng làm trong các hãng như Daikin, Mitsu, Toshiba, …)
  • Hiểu biết về điều hòa Chiller là một lợi thế

Tính cách cá nhân

  • Kỷ luật, cam kết
  • Trung thực, thẳng thắn
  • Chủ động, trách nhiệm, sáng tạo
  • Bảo mật các thông tin nhạy cảm.

Phong các làm việc

  • Chuyên nghiệp

Chế độ phúc lợi: 

- Lương cứng: 20-30tr + thưởng dự án + thưởng hiệu quả 6 tháng/lần

- Lương tháng 13,14

- Đóng BHXH đầy đủ, bảo hiểm tai nạn lao động, phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại

- Phúc lợi đa dạng: du lịch, team building, thưởng + tổ chức tiệc các ngày lễ, quà sinh nhật bằng tiền mặt 1 triệu, quà trung thu, quà tết cho CBNV và con CBNV, thăm hỏi ốm đau, ma chay, hiếu hỉ,...

Địa điểm làm việc

Hà Nội
LÔ 31-TT04 Khu đất dịch vụ Bằng A, Tây Nam Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nam
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Đào tạo nội bộ
    - Đào tạo bên ngoài với chuyên gia
    - Đào tạo của hãng

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Từ 8h-12h và 13h-17h,từ thứ 2 đến thứ 7, từ tháng 4 nghỉ 2 thứ 7/tháng
  • Đồng nghiệp:

    - Trẻ trung, thân thiện, hòa đồng
    - Làm hết sức, chơi hết mình

  • Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HÀ TRUNG
Thương mại Dịch vụ Hà Trung- HATRUNGDIST Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 16, ngõ 276, phố Đại Từ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai

HATRUNGDIST.,LTD là doanh nghiệp hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực điện, điện lạnh (tư vấn, thiết kế, xây dựng và cung cấp lắp đặt, bảo trì, sửa chữa các hệ thống điều hoà và thông gió). “Công việc lắp đặt thiết bị” điều hòa không khí – lưu thông không khí – vệ sinh – điện, v.v… là công việc kinh doanh chính của chúng tôi, trước đây từng là những công việc được gọi là “3K”, đó là từ viết tắt của những chữ đầu “khắc nghiệt – không sạch sẽ – khó khăn ”. Có lẽ nhiều người đã gặp hình ảnh nhân viên không nói chuyện và không thân thiện khi họ bắt chuyện với nhân viên. Trong những ngành nghề như vậy, chúng tôi tự tạo ra sự khác biệt bản thân, tập trung chủ yếu vào “dịch vụ kỹ thuật”. Vượt qua suy nghĩ “nhân viên giỏi nếu làm việc tại hiện trường”, chúng tôi nỗ lực nắm bắt quan điểm của ngành dịch vụ, thực hiện  IT hóa nhân viên để đào tạo “nhân viên có khả năng đề xuất”, nâng cao khả năng đề xuất. Nhiệm vụ chính của nhân viên Hà Trung là “hoạt động trong im lặng ”, ngoài ra, tại hiện trường “đề xuất mạnh dạn” với khách hàng, mục tiêu là “giải quyết thông minh” các vấn đề của khách hàng. Đây là hình thức mới của thế kỷ 21 do chúng tôi đề xuất. Trong những năm gần đây, Hà Trung được xem như “tập thể nhân viên có thể đề xuất” và nhận được sự tín nhiệm cao về dịch vụ kỹ thuật của công ty chúng tôi chính là công việc lắp đặt thiết bị điều hòa không khí mang lại nguồn cảm hứng, không gian thư giãn cho mọi khách hàng. Chúng tôi giải quyết thay vì “sửa chữa”: Nhà thầu thì dù ở đâu cũng ủng hộ “sức mạnh công nghệ đáng tin cậy”. Chúng tôi đương nhiên tự tin về sức mạnh công nghệ. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng đối với những công việc được yêu cầu từ những khách hàng vốn dĩ “bản thân không thể sửa chữa, không thể thực hiện”, thì cho dù có làm nổi bật sức mạnh công nghệ thông qua internet hay những trang giấy trắng in mực đen nhiều hơn nữa, cũng khó được khách hàng chấp nhận ngay. Ngoài việc xem qua những thành tích thực tế phong phú của chúng tôi, mọi người sẽ hiểu được nhân viên và văn hóa doanh nghiệp của Hà Trung khác như thế nào với các công ty khác cùng ngành.Từ những đối tác ở xa cho đến những đối tác quen thuộc đáng tin cậy đều cố gắng liên hệ chúng tôi khi gặp vấn đề. Đó chính là chữ “tín” và chữ “tin” mà Hà Trung luôn luôn hướng xây dựng phía đối tác, khách hàng.


Những nghề phổ biến tại Thương mại Dịch vụ Hà Trung- HATRUNGDIST

Bạn làm việc tại Thương mại Dịch vụ Hà Trung- HATRUNGDIST? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại Dịch vụ Hà Trung- HATRUNGDIST

Thương mại Dịch vụ Hà Trung- HATRUNGDIST

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo