Duy trì một môi trường thu hút, giữ chân và động viên các thành viên trong nhóm có chất lượng hàng đầu, cả được trả lương và tình nguyện.
Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, giám sát, hỗ trợ, phát triển, đề bạt và hướng dẫn các nhân viên có trình độ.
Tiến hành đánh giá KPI hàng tháng cho nhóm Bán hàng & Tiếp thị
Phối hợp với các đối tác và quản lý các đối tác đại lý
Đảm bảo quản lý hiệu quả trong bộ phận bán hàng & tiếp thị, chức năng truyền thông nội bộ và bên ngoài và quan hệ công chúng, với quy định về kế nhiệm.
2. Truyền thông:
Truyền thông trực tiếp tích cực nhằm nâng cao và quảng bá hình ảnh, thành tích của tổ chức, tương tác với giới truyền thông, công chúng, nhân viên, khách hàng
Chịu trách nhiệm biên tập và phân phối các ấn phẩm của tổ chức, bao gồm đăng tin tuyển dụng , bản tin....
Thực hiện Khảo sát khách hàng thường xuyên (trực tuyến và tại cửa hàng) và các cơ hội khác để lấy phản hồi của khách hàng. Biên soạn kết quả khảo sát và tạo báo cáo và thuyết trình để đề xuất cải tiến.
Lập kế hoạch, tổ chức và điều phối các sự kiện bao gồm hậu cần (địa điểm, đồ ăn, v.v.) và giám sát việc thực hiện sự kiện.
Đóng vai trò là người phát ngôn truyền thông của cơ sở nếu thích hợp; xác định mức độ phù hợp của yêu cầu thông tin của các phương tiện truyền thông và xây dựng nội dung, thời gian, cách thức phát hành phương tiện truyền thông phù hợp với chính sách và giá trị cốt lõi của Nam An Holding.
3. Tiếp thị:
Phối hợp chặt chẽ với Ban Giám đốc để phát triển và thực hiện mọi nỗ lực tiếp thị nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu.
Phối hợp chặt chẽ với Quản lý cửa hàng, Giám đốc mua hàng và Giám đốc bán hàng trực tuyến để lập và thực hiện các kế hoạch tăng thị phần.
Phát triển ngân sách của bộ phận và hoạt động trong phạm vi ngân sách.
Đóng vai trò là người quản lý thương hiệu và quản lý tất cả tài sản thế chấp (từ ý tưởng đến thực hiện và phân phối, ví dụ: trang web, tài liệu quảng cáo, video và bản tin,...), quảng cáo và truyền thông để đảm bảo giao diện đồ họa nhất quán trong toàn tổ chức
Đóng vai trò cố vấn trong các vấn đề liên quan đến kế hoạch tiếp thị, quảng cáo, quan hệ cộng đồng/công chúng, truyền thông nội bộ và bên ngoài cũng như lập kế hoạch sự kiện lớn.
Thực hiện và đo lường sự thành công của các nỗ lực tiếp thị và truyền thông.Trình độ học vấn : Cử nhân hoặc Thạc sĩ các lĩnh vực liên quan
Kinh nghiệm : Từ 3-5 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh/ quản lý Truyền thông, PR & Marketing
Giao tiếp : Kỹ năng giao tiếp nói và viết xuất sắc.
Năng lực : Nhạy bén trong kinh doanh; Tư duy phản biện; Tư duy kinh doanh.
Kỹ năng : Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch tốt; Kỹ năng phân tích, kỹ năng Quản lý dự án; Kỹ năng lãnh đạo
Khác : Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Visio), mạng xã hộiThu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tùy thuộc vào khả năng chuyên môn. Thỏa thuận xứng đáng với năng lực và cạnh tranh trên thị trường.
Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp
Hưởng các chế độ theo vị trí Trưởng/phó phòng khác theo quy chế phúc lợi công ty.
Nam An Market – là chuỗi cửa hàng bán lẻ thực phẩm tốt cho sức khỏe, được đầu tư bởi Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Nam An hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, đầu tư và kinh doanh bất động sản.
Chúng tôi hiểu rằng: Thực phẩm rất quan trọng, tác động lâu dài đến sức khỏe, đời sống gia đình và xã hội. Do vậy, chọn được nguồn thực phẩm tốt, phong phú cho gia đình là công việc khó nhọc của người nội trợ; phụ thuộc rất nhiều vào kiến thức và mức độ quan tâm về nguồn thực phẩm, là trăn trở của chúng tôi khi trải nghiệm công việc nội trợ...và Nam An Market được hình thành từ sự trăn trở và trải nghiệm quý báu đó.
Với Nam An Market, chúng tôi mang đến nguồn thực phẩm tốt, sạch, phong phú và nhiều dinh dưỡng, thân thiện với môi trường nhằm chia sẻ những lo lắng của khách hàng khi chọn mua thực phẩm hàng ngày cho gia đình. Vì vậy, Nam An Market là nơi mua sắm tin cậy, thân thiện để quý khách khám phá, trải nghiệm sự đa dạng của văn hóa ẩm thực và nghệ thuật thưởng thức. Trân trọng cám ơn khách hàng đã tin tưởng chọn Nam An Market làm người bạn đồng hành trong sự phát triển của gia đình. BAN LÃNH ĐẠO NAM AN MARKET