THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

Marketing/ Truyền thông
Chăm sóc sức khỏe
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

Cập nhật 21/12/2024 23:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ AN HOÀNG GIA - THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ
86 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 75 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Vai trò:
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ AN HOÀNG GIA - THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ
THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 176, phố Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thiên Hà là viện thẩm mỹ 5 sao cung cấp các dịch vụ: chăm sóc/điều trị da, giảm béo, phẫu thuật thẩm mỹ,…Thành lập từ năm 2009, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ và được hàng nghìn khách hàng và người nổi tiếng tin tưởng. Viện Thẩm mỹ Thiên Hà với sứ mệnh đem lại những dịch vụ thẩm mỹ tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu hứa hẹn sẽ là điểm đến đáng tin cậy, giúp chị em nhanh chóng lấy lại diện mạo mới, đẹp không tỳ vết.Thiên Hà đang trên đà phát triển mạnh mẽ về cả quy mô và chất lượng. Thiên Hà hiện có 2 chi nhánh tại Hà Nội và văn phòng chính tại 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội với quy mô hơn 200 nhân sự.

Những nghề phổ biến tại THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

Bạn làm việc tại THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo