THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

Marketing/ Truyền thông
Chăm sóc sức khỏe
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

Cập nhật 21/12/2024 23:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ AN HOÀNG GIA - THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ
Senior Customer Service (Furniture)
THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ
86 việc làm 44 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Assistant Customer Service Manager will be expected to perform the following tasks:

Support Customer Service Manager to leading customer service department in order to achieves customer service objectives by contributing customer service information and recommendations to strategic plans and reviews; preparing and completing action plans; implementing production, productivity, quality, and customer-service standards; resolving problems; completing audits; identifying customer service trends; determining system improvements; implementing change.

  • Plans and implements after-sales services to maintain operating performance of goods purchased and to modify and improve services rendered.
  • Work closely with production, planning, sales and marketing departments to proactively provide customers with needed information and to identify and respond to customer expectations.
  • Improves customer service quality results by studying, evaluating, and re-designing processes; establishing and communicating service metrics; monitoring and analyzing results; implementing changes.
  • Well understanding staff’s job requirement for back up:
  • · Receive new sample request making PO from customer.
  • · Send the sample shipping list to Planning for shipment
  • · Dealing with any correspondence relevant to customers regarding orders, shipping, stock and enquiries.
  • · Inputting orders for customers and ensuring orders are released and shipped within specified timeframe.
  • · Receiving customers’ complaints/ inquiries and working closely with related departments to put it right and obtain customers satisfaction.
  • · Preparing and sending reports regarding customers’ orders, shipments, accounts, etc, to the customer and sales department.

Yêu Cầu Công Việc

·          Graduate level qualifications

·          Excellent communication skills both verbal and written English

·          Verbal & written Mandarin preferable (but not compulsory)

·          At least one year experience in working and interfacing with ERP system

·          Excellent computer skills; MS Office, Emails, ERP systems & databases

·          Customer Service experience not essential, but useful

Địa điểm làm việc

Bình Dương
47/4 ĐT743, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ AN HOÀNG GIA - THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ
THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 176, phố Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thiên Hà là viện thẩm mỹ 5 sao cung cấp các dịch vụ: chăm sóc/điều trị da, giảm béo, phẫu thuật thẩm mỹ,…Thành lập từ năm 2009, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ và được hàng nghìn khách hàng và người nổi tiếng tin tưởng. Viện Thẩm mỹ Thiên Hà với sứ mệnh đem lại những dịch vụ thẩm mỹ tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu hứa hẹn sẽ là điểm đến đáng tin cậy, giúp chị em nhanh chóng lấy lại diện mạo mới, đẹp không tỳ vết.Thiên Hà đang trên đà phát triển mạnh mẽ về cả quy mô và chất lượng. Thiên Hà hiện có 2 chi nhánh tại Hà Nội và văn phòng chính tại 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội với quy mô hơn 200 nhân sự.

Những nghề phổ biến tại THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

Bạn làm việc tại THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

Click để đánh giá