Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng sẵn có.
2. Triển khai các kế hoạch bán hàng tại khu vực được giao.
3. Đảm bảo mục tiêu doanh số tại địa bàn phụ trách.
4. Thực hiện báo cáo theo quy định của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp PTTH trở lên
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG và thị trường bán lẻ
Kỹ năng, yêu cầu:
- Triển khai, thực hiện kế hoạch, tổng hợp và phân tích số liệu
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán
- Sắp xếp, tổ chức công việc tốt, giải quyết tốt các vấn đề phát sinh trong công việc
- Chịu áp lực công việc tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Hoàng Vũ hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, chuyên cung cấp các dịch vụ hosting, thiết kế website, domain, SSL,… Hoàng Vũ luôn nỗ lực để mang đến các dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, phấn đấu trở thành đơn vị uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Để thực hiện điều này, Hoàng Vũ đã chú trọng triển khai phương án công tác giám sát an toàn hệ thống thông tin; triển khai phương án bảo đảm ATTT tổng thể.
Tín nhiệm Website giúp người sử dụng Internet Việt Nam nhận biết được các trang web UY TÍN và đảm bảo AN TOÀN THÔNG TIN cho người tiêu dùng, nhằm tạo niềm tin cho người sử dụng dịch vụ và khẳng định năng lực của tổ chức trên không gian mạng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH sau thời gian thử việc và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành riêng cho cấp quản lý
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm cùng Công ty, tham gia teambuilding...
Lịch sử thành lập
-
Ngày cấp giấy phép:18/04/2018
-
Ngày bắt đầu hoạt động: 17/04/2018
-
Ngày nhận TK: 12/04/2018
-
Năm tài chính: 2000
Mission
Tín nhiệm Website giúp người sử dụng Internet Việt Nam nhận biết được các trang web UY TÍN và đảm bảo AN TOÀN THÔNG TIN cho người tiêu dùng, nhằm tạo niềm tin cho người sử dụng dịch vụ và khẳng định năng lực của tổ chức trên không gian mạng.