Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Điều hành và chịu trách nhiệm đối với tất cả hoạt động của Phòng HCNS;
- Làm việc với các cơ quan, đơn vị theo chức năng nhiệm vụ hoặc theo chỉ đạo từ Ban lãnh đạo;
- Thực hiện các công việc liên quan đến xây dựng cơ cấu tổ chức (sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, định biên, mô tả công việc, phân cấp chức danh);
- Thực hiện các giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động, hình ảnh, thương hiệu, uy tín tổ chức;
- Hướng dẫn thực hiện và chịu trách nhiệm chính trong việc triển khai các hoạt động liên quan đến công tác Hành chính;
- Giám sát tính tuân thủ tài liệu quản lý và theo quy định của pháp luật;
- Lập kế hoạch, tài liệu quản lý và báo cáo thực hiện;
- Soạn thảo, phổ biến tài liệu quản lý và báo cáo thực hiện;
- Kiểm soát, đánh giá chất lượng tài liệu quản lý (Quản lý), đánh giá tính tuân thủ tài liệu quản lý đã ban hành (kiểm tra, đánh giá, báo cáo) (Quản lý)
Yêu Cầu Công Việc
Làm việc tại Khu du lịch Bình Tiên, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận. Công ty hỗ trợ ăn ở;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Nhân sự, Hành chánh, và các chuyên ngành có liên quan;
- Có kiến thức chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp bao gồm: phân tích, hoạch định chiến lược, quản trị các nguồn lực, phối hợp hoạt động với các đơn vị khác; luật và các chuyên môn có liên quan;
- Có chứng chỉ quản lý; 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, có kinh nghiệm quản lý ít nhất 2 năm;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn, sân golf;
- Nắm vững nghiệp vụ về Nhân sự như: C&B, tuyển dụng, đào tạo, hành chính, phát triển nguồn nhân lực;
- Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng;
- Kỹ năng lãnh đạo: có khả năng bao quát chỉ huy phối hợp nguồn lực;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ công tác phí;
- Hỗ trợ chổ ăn ở và chi phí đi lại khi đi công tác; - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng.
- Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV. - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng), Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
- Phúc lợi:
- Thu nhập CẠNH TRANH theo năng lực;
- Xét tăng lương định kỳ;
- Chế độ khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Team building, khám sức khỏe hàng năm;
- Thưởng sinh nhật, thưởng Lễ Tết, 20/10, 08/03,...
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13, 14,...) - Ngày nghỉ: Tuân theo quy định của Luật lao động;
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Dịch vụ Trường Phát. Chuyên nhập khẩu trực và kinh doanh tiếp các sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh ngành hàng Mẹ&bé. Sau 3 năm Công ty đã và đang là 1 đơn vị dẫn đầu thị trường về doanh số, để đáp ứng khả năng phục vụ khách hàng, Công ty sẽ tuyển dụng nhiều vị trí khác nhau để kiện toàn bộ máy.Trường Phát định hướng phát triển các thương hiệu tã bỉm trẻ em chất lượng. Mang đến sản phẩm tốt nhất và an toàn tuyệt đối cho trẻ em và giúp hành trình làm mẹ thuận tiện và hạnh phúc.