CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TRƯỜNG PHÁT

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TRƯỜNG PHÁT

Cập nhật 27/06/2024 12:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TRƯỜNG PHÁT
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Thông tin cơ bản
Mức lương: 40 - 45 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Xuân Dục, Mỹ Hào, Hưng Yên, Vietnam
22 Thể Giao, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc

1.Tư vấn và hoạch định chiến lược nhân sự phù hợp mục tiêu phát triển của công ty;

- Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực trên cơ sở xu hướng phát triển ngành nghề kinh doanh, giá trị cốt lõi cần xây dựng và định hướng phát triển của Công ty;

- Tư vấn cho BGĐ về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực trong ngắn, trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của công ty;

- Tư vấn, đề xuất, xây dựng, triển khai các hệ thống nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.

2.Lập các kế hoạch nhân sự và triển khai thực hiện

- Lập kế hoạch nhân sự tổng thể hàng năm toàn Công ty

- Đánh giá và kịp thời phát hiện các vấn đề về nguồn nhân lực (thiếu nhân sự, nhân sự thiếu năng lực, kiến thức hay thái độ làm việc,...) các vấn đề về sự thỏa mãn của nhân sự khi làm việc tại Công ty, chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề này.

- Hiểu rõ ngành nghề của Công ty, đưa ra đề xuất tuyển dụng, bổ nhiệm nhân sự/ phòng ban mới phù hơp với xu thế kinhh doanh hiện đại, tăng sức cạnh tranh cho Doanh nghiệp.

- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chính sách phát triển văn hóa Doanh nghiệp, các chương trình đào tạo và phát triển nguồn lực phù hợp với yêu cầu mới.

3.Xây dựng mục tiêu công việc cho Phòng theo tháng/quý/năm, đảm bảo vận hành hiệu quả các nhiệm vụ thường xuyên của bộ phận nhân sự:

- Công tác tuyển dụng: Đáp ứng nhu cầu nhân sự Công ty

- Đào tạo nhân sự: đúng yêu cầu, đúng đối tượng, đạt kết quả

- Đánh giá nhân sự, điều chuyển và thăng tiến: kịp thời, công bằng

- Đề xuất và thực thi các chính sách nhân sự nhằm duy trì, quản lý nguồn nhân lực và tạo động lực lao động trong công ty, thu hút và giữ chân nhân tài

- Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi,...) Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỉ luật lao động, thi đua, khen thưởng.

- Tạo dựng, kết nối và xử lý các mối quan hệ trong nội bộ và ngoài doanh nghiệp; thực hiện tốt vai trò cầu nối giữa công ty và người lao động

4.Xây dựng, hoàn thiện và ban hành các văn bản: Quy chế lương, thưởng; Quy chế đánh giá nhân sự; Chính sách phúc lợi, các quy trình nghiệp vụ; quy chế khen thưởng, kỉ luật,...

5.Hỗ trợ các Trưởng phòng trong công tác quản lý, quản trị nhân sự, thúc đẩy hoạt động quản lý nhân sự các cấp trong công ty đạt hiệu quả;

6.Quản lý công tác hành chính: kiểm tra giám sát việc tuân thủ nội quy, quy chế công ty, ATLĐ, An ninh trật tự nhà máy; mua sắm tài sản, trang thiết bị, công tác văn thư lưu trữ,... và công việc hành chính nội vụ, hậu cần có liên quan.

7.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ;

8.Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng, năm và các báo cáo chuyên môn theo quy định

Yêu cầu công việc

  1. Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học chính quy chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản lý nhân sự, luật,...
  2. Kinh nghiệm: ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý HCNS
  3. Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  4. Trung thực, nhiệt tình công tác.
  5. Sáng tạo trong công việc.
  6. Có thể đi lại làm việc giữa VP Hà Nội và nhà máy tại Hưng Yên
  7. Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng nhìn nhận và đánh giá con người

- Kĩ năng đàm phán và xử lý công việc

- Lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp và làm báo cáo.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 40 - 45tr/tháng (Thỏa thuận theo năng lực)
  • Review lương 2 lần/năm. Cơ hội học hỏi, tham gia các khóa đào tạo chuyên môn
  • Thưởng lễ Tết, sinh nhật...
  • Tham gia bảo hiểm theo luật Lao động. Đầy đủ chế độ phép năm, lễ Tết, hiếu hỉ theo quy định của nhà nước và quy chế tài chính của Công ty. Nghỉ mát hàng năm, các chương trình teambuilding...
  • Thời gian làm việc : 08h00 đến 17h00 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở, thân thiện, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TRƯỜNG PHÁT
CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TRƯỜNG PHÁT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
72.Louis XII-LK46, KĐT mới Hoàng Văn Thụ, Yên Sở, Hoàng Mai

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Dịch vụ Trường Phát. Chuyên nhập khẩu trực và kinh doanh tiếp các sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh ngành hàng Mẹ&bé. Sau 3 năm Công ty đã và đang là 1 đơn vị dẫn đầu thị trường về doanh số, để đáp ứng khả năng phục vụ khách hàng, Công ty sẽ tuyển dụng nhiều vị trí khác nhau để kiện toàn bộ máy.Trường Phát định hướng phát triển các thương hiệu tã bỉm trẻ em chất lượng. Mang đến sản phẩm tốt nhất và an toàn tuyệt đối cho trẻ em và giúp hành trình làm mẹ thuận tiện và hạnh phúc.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TRƯỜNG PHÁT

Bạn làm việc tại CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TRƯỜNG PHÁT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY  ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TRƯỜNG PHÁT

CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TRƯỜNG PHÁT

Click để đánh giá