Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 3 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Mục tiêu công việc:
- Thu thập, xử lý data nhận được kế toán công ty con để lên các báo cáo quản trị về doanh thu – chi phí – công nợ phải thu - hàng hóa.
- Đưa ra các ý kiến đánh giá về doanh thu – chi phí – công nợ phải thu – hàng hóa.
Chi tiết công việc:
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp để hoàn thiện AOP hằng năm cho công ty con.
- Kiểm tra, rà soát số liệu của kế toán trước khi làm báo cáo (Doanh thu, chi phí vận hành, công nợ phải thu, hàng tồn kho).
- Định kỳ hàng tháng lập báo cáo về tình hình thực hiện Doanh thu theo ngành hàng, kênh bán hàng, tỉnh thành, khách hàng,.... nhằm đánh giá mức độ đạt kế hoạch và tốc độ tăng trưởng so với cùng kỳ.
- Định kỳ hàng tháng lập báo cáo đánh giá hiệu quả sử dụng chi phí theo từng khoản mục phí, kiểm soát chi phí theo từng phòng ban. So sánh với cùng kỳ và kế hoạch đã được duyệt.
- Định kỳ hàng tháng thực hiện các báo cáo theo dõi, đánh giá tình hình: hàng hóa tồn kho, công nợ phải thu, tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh thu của sale.
- Định kỳ hàng tháng thực hiện báo cáo về biến động nhân sự và quỹ lương thưởng theo kế hoạch đã được duyệt.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan Kế toán, Kiểm toán, Tài chính...
- Yêu cầu Kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm kế toán tại các công ty thương mại dịch vụ (bán sỉ, bán lẻ...).
- Ưu tiên ứng viên biết kiểm tra, tổng hợp, xử lý số liệu kế toán, viết báo cáo và có tư duy phân tích, tư duy hệ thống.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Excel, Powerpoint,...) và từng làm việc với data kết xuất từ phần mềm kế toán ERP (Dynamics, SAP...)
- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cẩn trọng, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 của hai tuần giữa tháng được nghỉ ngày thứ 7).
- Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,...
Công ty Đầu tư và Phát triển Hoàng Sa Việt được thành lập vào năm 2011. Những ngày đầu thành lập, Hoàng Sa Việt với đội ngũ gồm 5 thành viên có hơn 7 năm kinh nghiệm hoạt động và làm việc trong lĩnh vực quảng cáo, tổ chức sự kiện.
Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, đến nay Hoàng Sa Việt tự hào là một thương hiệu uy tín hàng đầu và có bước chuyển mình mạnh mẽ sang hoạt động đa ngành, từ lĩnh vực nghệ thuật, chuyển sang công nghiệp giải trí và từng bước phát triển sang các lĩnh vực cơ khí tự động, cơ khí xây dựng và điện năng lượng. Đồng thời không ngừng vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế.
Hoạt động trong ngành với hơn 9 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt với phong cách chuyên nghiệp nhất trên cơ sở chia sẻ giá tri cùng hướng đến sự phát triển bền vững lâu dài. Chúng tôi hy vọng, với cách làm tối ưu nhưng chứa đựng nhiều tâm huyết của đội ngũ nhân sự năng động, giàu kinh nghiệm sẽ chinh phục đươc hầu hết trái tim của quý khách hàng khi từng bước đến với chúng tôi. Hoàng Sa Việt đã, đang và sẽ luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển chung – khẳng định thương hiệu Việt.