Mô tả công việc
Tham mưu, đề xuất và thực hiện các giải pháp xử lý các vấn đề, tình huống phát sinh trong công việc.
Sắp xếp lịch trình và chuẩn bị các chuyến công tác của TGĐ.
Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu của TGĐ một cách khoa học và bảo mật cao.
Hỗ trợ TGĐ trong việc thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin, dữ liệu phục vụ cho việc ra quyết định.
Tham gia cùng các phòng ban, làm việc với các cơ quan Nhà Nước, kiểm tra chuyên ngành theo sự chỉ định của TGĐ.
Truyền đạt đúng, đủ các thông tin, chỉ đạo, quyết định của TGĐ đến các phòng ban công ty.
Tìm kiếm các đối tác, đơn vị trong và ngoài nước để thực hiện các nội dung liên quan đến: hợp tác quốc tế, M&A, xuất nhập khẩu.
Tham gia xây dựng các quy trình công việc phối hợp giữa các phòng ban.
Theo dõi và đôn đốc các phòng ban việc thực hiện các quyết định, công việc đúng tiến độ theo yêu cầu của TGĐ.
Hỗ trợ Tổng Giám đốc (TGĐ) trong việc lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, ghi chép biên bản các cuộc họp, sự kiện quan trọng trong và ngoài công ty.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TGĐ.
Yêu cầu công việc
Thành thạo các kỹ năng về các phần mềm văn phòng số, Word, Excel, lập các biểu đồ phân tích dữ liệu, báo cáo và xây dựng các form, biểu mẫu.
Tiếng Anh: IELTS 6.0 hoặc các chứng chỉ khác tương đương trở lên (đặc biệt yêu cầu kỹ năng giao tiếp, nghe, nói thuần thục).
Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý hoặc các vị trí tương đương.
Có thể đi công tác nước ngoài.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan đến Chăn nuôi, Thú y, Hóa, Dược, Công nghệ sinh học.
Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ và bảo mật thông tin cao
Có kinh nghiệm, khả năng đọc hiểu, phân tích các Luật, Nghị Định, Thông Tư là một lợi thế.
Quyền lợi
Thưởng tháng lương thứ 13,14... tùy theo kết quả kinh doanh của công ty.
Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding... định kỳ hàng năm.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, minh bạch, công bằng, năng động, sáng tạo.
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
Thu nhập từ 12- 18 triệu tùy thuộc vào năng lực, kinh nghiệm, tiếng Anh.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 00:55:02
Công ty Đầu tư và Phát triển Hoàng Sa Việt được thành lập vào năm 2011. Những ngày đầu thành lập, Hoàng Sa Việt với đội ngũ gồm 5 thành viên có hơn 7 năm kinh nghiệm hoạt động và làm việc trong lĩnh vực quảng cáo, tổ chức sự kiện.
Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, đến nay Hoàng Sa Việt tự hào là một thương hiệu uy tín hàng đầu và có bước chuyển mình mạnh mẽ sang hoạt động đa ngành, từ lĩnh vực nghệ thuật, chuyển sang công nghiệp giải trí và từng bước phát triển sang các lĩnh vực cơ khí tự động, cơ khí xây dựng và điện năng lượng. Đồng thời không ngừng vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế.
Hoạt động trong ngành với hơn 9 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt với phong cách chuyên nghiệp nhất trên cơ sở chia sẻ giá tri cùng hướng đến sự phát triển bền vững lâu dài. Chúng tôi hy vọng, với cách làm tối ưu nhưng chứa đựng nhiều tâm huyết của đội ngũ nhân sự năng động, giàu kinh nghiệm sẽ chinh phục đươc hầu hết trái tim của quý khách hàng khi từng bước đến với chúng tôi. Hoàng Sa Việt đã, đang và sẽ luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển chung – khẳng định thương hiệu Việt.