MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu
- Liên hệ với khách hàng để lên lịch khai tờ khai, giao nhận hàng hóa
- Thực hiện các hoạt động mở tờ khai
- Làm báo cáo quyết toán, theo dõi BOM.....
- Quản lý chứng từ hải quan
- Vì là cty với quy mô nhỏ nên ngoài ra kiêm thêm công việc mua hàng trong nước (mua hàng nước ngoài gần không có)
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầu• Có kinh nghiệm làm bên xnk từ 1 năm trở lên
• Hòa đồng, nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận.
QUYỀN LỢI
- Mức lương từ 13tr-15tr
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Hưởng tháng lương thứ 13, hưởng lễ tết theo quy định của công ty
HỒ SƠ BAO GỒM
- CV xin việc
- Liên hệ Tel/ Zalo: 0355 416 205
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Công ty Đầu tư và Phát triển Hoàng Sa Việt được thành lập vào năm 2011. Những ngày đầu thành lập, Hoàng Sa Việt với đội ngũ gồm 5 thành viên có hơn 7 năm kinh nghiệm hoạt động và làm việc trong lĩnh vực quảng cáo, tổ chức sự kiện.
Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, đến nay Hoàng Sa Việt tự hào là một thương hiệu uy tín hàng đầu và có bước chuyển mình mạnh mẽ sang hoạt động đa ngành, từ lĩnh vực nghệ thuật, chuyển sang công nghiệp giải trí và từng bước phát triển sang các lĩnh vực cơ khí tự động, cơ khí xây dựng và điện năng lượng. Đồng thời không ngừng vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế.
Hoạt động trong ngành với hơn 9 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt với phong cách chuyên nghiệp nhất trên cơ sở chia sẻ giá tri cùng hướng đến sự phát triển bền vững lâu dài. Chúng tôi hy vọng, với cách làm tối ưu nhưng chứa đựng nhiều tâm huyết của đội ngũ nhân sự năng động, giàu kinh nghiệm sẽ chinh phục đươc hầu hết trái tim của quý khách hàng khi từng bước đến với chúng tôi. Hoàng Sa Việt đã, đang và sẽ luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển chung – khẳng định thương hiệu Việt.