Mô tả công việc
1. Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
2. Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
3. Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
4. Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
5. Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng công ty.
6. Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty.
7. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
8. In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp theo công ty theo quy định
9. Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
10. Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
11. Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
12. Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của Kế toán trưởng
Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành tài chính, kinh tế, kế toán, kiểm toán
- Am hiểu các chính sách, quy định, chuẩn mực của Nhà nước về lĩnh vực tài chính, kế toán, thuế...
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tương đương
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giám sát công việc.
- Có khả năng tính toán, tư duy logic, nhạy bén với con số
- Thành thạo phần mềm kế toán, thành thạo tin học văn phòng.
Tinh thần trách nhiệm cao, có đạo đức nghề nghiệp, cẩn thận, trung thực, chăm chỉ, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
ü Lương: 12 tr – 15 tr/tháng.
ü Chế độ BHXH, phép năm sau thời gian thử việc theo quy định Pháp luật.
ü Chế độ phúc lợi theo Quy định chung của Công ty.
ü Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ, tết, du lịch, teambuilding... theo kết quả kinh doanh
ü Chế độ quà sinh nhật, trung thu, quà 20/10, 8/3 cho CBNV nữ, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ…
ü Tham gia miễn phí các buổi đào tạo nâng cao năng lực, chia sẻ kỹ năng trong nội bộ.
ü Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cởi mở, sáng tạo, trẻ trung, hòa đồng, nhiều cơ hội phát triển.
Công việc ổn định, lâu dài.
Công ty Đầu tư và Phát triển Hoàng Sa Việt được thành lập vào năm 2011. Những ngày đầu thành lập, Hoàng Sa Việt với đội ngũ gồm 5 thành viên có hơn 7 năm kinh nghiệm hoạt động và làm việc trong lĩnh vực quảng cáo, tổ chức sự kiện.
Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, đến nay Hoàng Sa Việt tự hào là một thương hiệu uy tín hàng đầu và có bước chuyển mình mạnh mẽ sang hoạt động đa ngành, từ lĩnh vực nghệ thuật, chuyển sang công nghiệp giải trí và từng bước phát triển sang các lĩnh vực cơ khí tự động, cơ khí xây dựng và điện năng lượng. Đồng thời không ngừng vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế.
Hoạt động trong ngành với hơn 9 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt với phong cách chuyên nghiệp nhất trên cơ sở chia sẻ giá tri cùng hướng đến sự phát triển bền vững lâu dài. Chúng tôi hy vọng, với cách làm tối ưu nhưng chứa đựng nhiều tâm huyết của đội ngũ nhân sự năng động, giàu kinh nghiệm sẽ chinh phục đươc hầu hết trái tim của quý khách hàng khi từng bước đến với chúng tôi. Hoàng Sa Việt đã, đang và sẽ luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển chung – khẳng định thương hiệu Việt.