Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Nội dung công việc
Kế hoạch (40%)
- Xây dựng kế hoạch dự án chi tiết từ kế hoạch tổng quát được phê duyệt
- Đề xuất và xây dựng ngân sách dự án, quản lý chi tiêu đảm bảo trong ngân sách được phê duyệt
Theo dõi tiến độ dự án và đề xuất giải pháp (30%)
- Theo dõi tiến độ dự án và phát hiện các rủi ro, sự cố có thể xảy ra để thông báo cho các bên liên quan, từ đó đề xuất giải pháp và xin phê duyệt từ GĐ trung tâm
Báo cáo (20%)
- Báo cáo định kỳ cho cấp liên quan về tiến độ, hiệu quả công việc của các thành viên dự án và các vấn đề gặp phải trong quá trình vận hành của trung tâm, kiểm tra tính chính xác của báo cáo
Các công việc liên quan (10%)
- Quản lý các thay đổi trong quá trình triển khai, quản lý vấn đề và các rủi ro của dự án, đảm bảo mọi thay đổi của dự án phải được phê duyệt
- Rà soát kết quả hoạt động theo năm, quý, tháng của trung tâm để thực hiện các báo cáo liên quan
- Các yêu cầu khác được giao từ Giám Đốc Trung Tâm để tối ưu hiệu suất và khả thi đạt KPI
2. Thời gian làm việc: T2- T6 (Nghỉ T7 và CN)
Buổi sáng: 8h30 - 12h00; Buổi chiều: 13h30 - 17h30
3. Địa điểm làm việc:
- HCM: Số 118-120, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh Tế, Tài Chính - Ngân hàng hoặc Marketing
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Am hiểu về Tài chính/ Fintech.
- Kiến thức về quản trị - vận hành dự án và kinh nghiệm làm việc đa phòng ban trong công ty.
3. Các Năng lực
a. Năng lực chung
- Tổ chức, sắp xếp và quản lý thời gian công việc.
- Quản lý xung đột.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục.
b. Năng lực chuyên môn nghiệp vụ
- Phân tích, đánh giá tình huống rủi ro khi ra quyết định.
- Kỹ năng văn phòng : Word, Excel, Power Point thành thạo, SQL.
- Tư duy logic, hệ thống với số liệu.
4. Các Kinh nghiệm liên quan
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về quản lý dự án - ngân sách/ chương trình quy mô lớn.
- Tối thiểu 1.5 năm kinh nghiệm về vận hành.
5. Các yêu cầu khác:
- Chứng chỉ về Tài Chính/Quản lý dự án là 1 lợi thế lớn.
- Làm việc ở các công ty Công Nghệ Fintech, Tài chính Kiểm toán là 1 lợi thế.
C. ĐÃI NGỘ:
- Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa doanh nghiệp hiện đại.
- Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam.
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “NHÂN VIÊN” làm trung tâm của sự phát triển công ty.
- Cơ hội học hỏi, trải nghiệm và thăng tiến công bằng.
- Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn (F88 Bus, F88 My Day, F88 Happy Voucher, F88 Future Savings…).
- Khám sức khỏe, du lịch hàng năm.
- F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY DELI ( dưới đây gọi tắt là DELI), được thành lập vào năm 1988, trụ sở chính được đặt tại khu Công Nghiệp DELI huyện Ninh Hải tỉnh Triết Giang, Trung Quốc. Với số lượng CNV hơn 14,000 người, là Tập Đoàn lớn nhất Trung Quốc, chuyên sản xuất về lĩnh vực đồ dùng văn phòng phẩm, thiết bị giáo dục.
Dựa theo tình hình không ngừng phát triển của công ty, hình thành lên bố cục kinh doanh toàn cầu hóa, Tháng 12 năm 2018 tập đoàn DELI xây dựng cơ sở sản xuất ở Việt Nam, thành lập Công ty TNHH DELI Việt Nam, và đến tháng 7 năm 2019 bắt đầu khởi công xây dựng nhà xưởng, đến tháng 8 năm 2020 đã chinh thức đưa vào sử dụng. Công ty đặt tại Khu công nghiệp Yên Phong mở rộng tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam, Công ty có diện tích 110,000 M2.
Lĩnh vực sản xuất: Thiết bị giáo dục và đồ dùng văn phòng phẩm, tổng cộng hơn 40 mã sản phẩm, quy mô nhà mày 1000- 1500 người. Trong tương lai nhà máy sản xuất văn phòng phẩm Deli Việt Nam sẽ trở thành nhà máy sản xuất văn phòng phẩm lớn nhất Việt Nam.